download Ludo Game Cho Android

Ludo Game

 Cho Android

Download Ludo Game - Chơi game cá ngựa trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/04/2019

Ludo Game hay còn gọi là game Cờ cá ngựa, là trò chơi với những quân cờ cá ngựa có lối chơi đơn giản giống với trò chơi Xúc Xắc được chơi với số lượng từ 2 đến 4 người hoặc chơi với máy tính. Bạn chỉ cần chọn quân để bắt đầu cuộc chơi, khi đưa hét quân của mình về chuồng với màu tương ứng ở trung tâm bàn cờ thì bạn giành chiến thắng.



Quy tắc của Ludo Game là: mỗi người chơi chọn một trong 4 màu (xanh lục, vàng, đỏ hoặc xanh dương) và đặt 4 miếng màu đó vào vòng tròn bắt đầu tương ứng. Luật chơi Cờ cá ngựa: tung xúc xắc được 6 để có thể đưa quân ra. Chọn một quân để đi vòng quanh bàn cờ. Đưa tất cả 4 quân về nhà để giành chiến thắng. Nếu bạn đổ xúc xắc được 6 điểm thì sẽ có thêm 1 lượt di chuyển nữa.

ludo game

Download Ludo Game, Chơi game cá ngựa trên điện thoại

Ludo Game có chế độ điều khiển khá tiện lợi: chạm ngón tay để di chuyển các quân cờ. Game có hệ thống tiền thưởng hấp dẫn mỗi ngày, phù hợp cho mọi lứa tuổi với lối chơi hài hước và vui nhộn. Bạn có thể chơi Cờ cá ngựa với máy tính, với bạn bè, với người lạ hay chơi trực tuyến. Với nhiều tính năng, Ludo Game mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game thực sự độc đáo.

Các tính năng chính của Ludo Game:

- Game cá ngựa trên điện thoại

- Chơi từ 2 đến 4 người

- Chơi với máy tính hoặc với đối thủ

- Hệ thống phần thưởng mỗi ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ludo Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ludo game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ludo Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ludo Master 3/5 Chơi game cờ cá ngựa trên di động
  • Ludo Star 3/5 Game cá ngựa trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm