download Ring of Blink Mod 1.15.2

Ring of Blink Mod

 1.15.2

Download Ring of Blink Mod - Mod dịch chuyển tức thời như Enderman

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/02/2020

Ring of Blink Mod là một bản mod đơn giản trong Minecraft cho phép người chơi di chuyển xung quanh một một Enderman. Cụ thể khi cài đặt Ring of Blink Mod xong bạn nhìn vào nơi bạn muốn tới và click chuột phải để ngay lập tức di chuyển tới đó.


 

1. Giới thiệu Ring of Blink Mod

Enderman trong Minecraft là một sinh vật khá thú vị. Điều làm nó đặc biệt là khả năng dịch chuyển tức thời. Bạn sẽ thường xuyên gặp Enderman dịch chuyển ngẫu nhiên khắp nơi trong thế giới của mình. Chắc chắn bạn sẽ hy vọng rằng mình cũng sở hữu khả năng thần kỳ này và Ring of Blink Mod sẽ hoàn thành mong muốn đó của bạn.

ring of blink mod

Ring of Blink Mod thêm vào Minecraft một vật phẩm có tên giống với bản mod là Ring of Blink. Item này cho phép người sử dụng nó có khả năng dịch chuyển tức thời. Để chế tạo Ring of Blink, bạn sẽ cần 8 Ender Pearls và 1 Gold Ingot. Cách thức hoạt động của Ring of Blink vô cùng đơn giản. Khi bạn click chuột phải trong khi cầm Ring of Blink, bạn sẽ dịch chuyển tới nơi bạn đang chỉ về đó.

ring of blink mod 2

Vật phẩm này không có độ bền cũng như thời gian hồi. Do đó, bạn có thể sử dụng nó để di chuyển nhanh chóng tư nơi này đến nơi khác. Một điều bạn cần nhớ là Ring of Blink cũng có một giới hạn mà chỉ cho phép bạn di chuyển được 100 block mỗi lần. Ngoài ra, nếu sử dụng nó không cẩn thận, bạn có thể ngã xuống bên dưới hoặc mắc kẹt trong block. Chính vì thế, bạn nên sử dụng bản Mod Minecraft kèm với Slow Fall, No Fall Damage hay một số sự bảo vệ khác để tránh khỏi cái chết bất định. Đây là một phiên bản độc lập của Ring of Blink từ Gobber 2 mod.

2. Hướng dẫn cài đặt Ring of Blink Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Bạn sở hữu quá nhiều vật phẩm và cảm thấy có bao nhiêu ô chứa vẫn là không đủ? Bạn muốn mang theo một số item bên người trong chuyến phiêu lưu trong thế giới Minecraft, bản Simply Backpacks Mod sẽ giúp bạn điều đó. Simply Backpacks Mod bổ sung 4 loại balo mới vào game. Chúng được phân chia thành level và có sức chứa khác nhau.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ring of Blink Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ring of blink mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ring of Blink Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm