download Color Water Sort Puzzle Games Cho Android

Color Water Sort Puzzle Games

 Cho Android

Download Color Water Sort Puzzle Games - Game câu đố xếp chai phân loại màu nước

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/09/2023

Color Water Sort Puzzle Games là một trò chơi giải đố thú vị và thú vị trên di động, nơi bạn sẽ thử thách khả năng sắp xếp và phân loại màu sắc của mình. Mục tiêu của bạn trong Color Water Sort Puzzle Games là sắp xếp và phân loại các ống chứa nước sao cho mỗi ống chỉ chứa nước cùng màu.



1. Color Water Sort Puzzle Games - Giải câu đố phân loại màu nước 3D

Color Water Sort Puzzle Games sở hữu lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện giống với Water Sort Puzzle. Bạn sẽ được đưa ra một bảng chứa các ống chứa nước và các màu sắc khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển nước từ các ống ban đầu sang các ống đích, đảm bảo rằng mỗi ống chỉ chứa nước cùng màu.

download color water sort puzzle games

Tải Color Water Sort Puzzle Games - Trở thành nhà vô địch của trò chơi xếp hình màu nước phân loại

Khi mới bắt đầu trải nghiệm Color Water Sort Puzzle Games, người chơi sẽ dễ dàng giải đố với ít ống và màu sắc. Nhưng khi bạn tiến xa hơn, thách thức sẽ ngày càng gia tăng. Bạn sẽ phải suy nghĩ cẩn thận và có chiến lược phù hợp để sắp xếp các ống chứa nước Color Water Sort Woody Puzzle sao cho đạt được mục tiêu trong số lượt di chuyển giới hạn.

Color Water Sort Puzzle Games có hàng trăm cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ mang đến một thách thức mới. Bạn cũng có thể nhận được gợi ý nếu bạn gặp khó khăn trong việc giải quyết một cấp độ cụ thể. Với đồ họa tươi sáng và âm thanh vui nhộn, Color Water Sort Puzzle Games tạo ra một trải nghiệm thú vị và thư giãn. Bạn có thể chơi nó trong thời gian rảnh rỗi, trong khi đợi hoặc khi muốn thư giãn.

2. Tải Color Water Sort Puzzle Games cho iPhone, Android và PC

Tải Color Water Sort Puzzle Games và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Gameplay gây nghiện
- Nhiều loại câu đố và thách thức khác nhau
- Tính năng ghi lại tiến trình và cung cấp các thành tựu để bạn hoàn thành.
- Đồ họa đẹp mắt, màu sắc sinh động

Liên kết tải về - [343MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Mẹo chơi Creative Destruction cho người mới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Creative Destruction là tựa game bắn súng sinh tồn đầy màu sắc được ví như Fortnite của Trung Quốc. Tựa game thân thiện với thiết bị cấu hình thấp này mang đến cho bạn sự phấn khích vô hạn của thể loại battle royale. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn các mẹo chơi Creative Destruction hữu ích.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Trạch Thiên Ký Mobile - game chuyển thế hấp dẫn đến từ Tencent Games
    Thế giới Trạch Thiên Ký Mobile hiện lên đầy màu sắc và lung linh huyền ảo. Sản phẩm khẳng định thêm thương hiệu làm game hàng đầu Tencent Games.
  • Top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG
    Play Together đang là tựa game đang gây sốt hiện nay bởi lối chơi phiêu lưu khám phá hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị và khả năng tương tác giữa những người chơi với nhau trong thế giới mở đầy màu
  • Top game người que hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người que được coi là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong thế giới game. Hình dạng của người que không có gì đặc sắc nhưng vẫn tạo nên nhiều tiếng cười cho game thủ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top game người que trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng thể loại để bạn tải về và chơi thử.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Water Sort Puzzle Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color water sort puzzle games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Water Sort Puzzle Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Card Shuffle Sort 5/5 Game sắp xếp màu sắc rèn luyện trí não trên Mobile
  • Coin Sort 5/5 Game sắp xếp, hợp nhất tiền xu nhiều cấp độ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm