download Creative Destruction cho Android

Creative Destruction

 cho Android

Download Creative Destruction - Game bắn súng sinh tồn giống PUBG mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/04/2022

Creative Destruction là game bắn súng sinh tồn có lối chơi gần giống với tựa game PUBG nổi tiếng. Tham gia Creative Destruction bạn sẽ tham gia vào một chiến trường với 13 vùng đất tuyệt đẹp khác nhau, thu thập vũ khí trang thiết bị và cố gắng sống sót trong trận đối đầu 100 người.


Có thể nói PUBG như thổi một luồng gió mới vào cộng đồng game thủ thế giới khi mang tới một tựa game với lối chơi mới lạ và hấp dẫn. Chính vì vậy có rất nhiều nhà phát triển đã tạo ra các game ăn theo và cũng đạt được những thành công nhất định. Một trong số đó phải kể tới là Creative Destruction - game sandbox mới đưa bạn đến với vùng đất của sự phá hủy, nơi người chơi phải chiến đấu để dành giật sự sống với hàng trăm đối thủ khác.

creative destruction

Download Creative Destruction cho Android - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Opp, HTC, Huawei, Sony, Xiaomi...

Điểm khác biệt ở Creative Destruction so với những tựa game sinh tồn cùng thể loại khác đó là người chơi có thể tạo ra hoặc phá hủy chiến trường thông qua hệ thống workshop độc đáo. Bạn thậm chí còn có thể mở khóa chế độ TPS hoặc FPS tăng cường hòa lực và mưu mẹo hơn nhằm tiêu diệt kẻ thù. Tuy nhiên hãy thận trong hơn nữa bởi bạn đang phải chạy đua với thời gian để tránh bão tuyết hay làn đạn của kẻ thù có thể ập tới bất cứ lúc nào. Vì thế lựa chọn chiến đấu đơn độc hay phối hợp với bạn bè chiến đâu tổ đội để xây dựng lên những team mạnh nhất.

Creative Destruction có lối chơi giống PUBG Mobile, tựa game sinh tồn đang làm mưa làm gió trên smartphone hiện nay, bạn hãy tải và trải nghiệm PUBG Mobile theo link tải dưới đây

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

creative destruction 2

Tải Creative Destruction - Game bắn súng sinh tồn giống PUBG mobile

Creative Destruction cho Android được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt, hình ảnh động mượt mà. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh chân thực mang đến cho game thủ trải nghiệm tuyệt vời. Đây hứa hẹn sẽ là trò chơi bắn súng sinh tồn hấp dẫn dành cho di động. Nơi mà bạn phải làm mọi thứ để vượt qua thử thách, chiến đấu để sống sót đến cùng trên chiến trường đầy khốc liệt này.

Ngoài ra, nếu bạn thích đồ ngọt và những chiếc bánh gato ngon tuyệt? Game Cake Shop Bakery Empire cung cấp cho người chơi vô vàn công thức làm bánh từ truyền thống đến hiện đại. Hãy chinh phục nhiều bàn chơi từ dễ đến khó trong Cake Shop Bakery Empire để mở khóa thêm những công thức làm bánh tuyệt hảo khác.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile cho Android được xây dựng theo lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang mang tới nhiều sự khác biệt. Tham gia vào Làng Lá Phiêu Lưu Ký, bạn sẽ được chu du đến Làng Lá, nới sản sinh ra những nhẫn giả hùng mạnh nhất. Người chơi sẽ có vô vàn thử thách khó khăn để chứng minh năng lực của mình trong thời gian rèn luyện ở học viện.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Creative Destruction được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat creative destruction là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Creative Destruction cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixel Counter CS Strike 3/5 Game bắn súng sinh tồn kết hợp giữa PUBG mobile và Minecraft
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm