download Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học File DOC

Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học

 File DOC

Download Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học - Vị trí, vai trò của giáo viên chủ nhiệm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2017

Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học là những công việc thể hiện được vai trò quan trọng của thầy cô giúp cho các em học sinh có một môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất. Để thực hiện tốt công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học bao gồm những gì, hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết để ứng dụng cho công việc của mình dễ dàng nhất.


Nội dung chính của công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học bao gồm trình bày rõ vị trí, vai trò của người giáo viên chủ nhiệm cùng với những vấn đề cơ bản được thự hiện cụ thể trong công tác chủ nhiệm hiện nay. Nêu rõ chức năng và nhiệm cụ cũng như quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm tại trường tiểu học để các thầy cô nắm bắt được tình hình công việc và ứng dụng dễ dàng nhất.

Mẫu báo cáo công tác hè 2017 là mẫu báo cáo công tác giảng dạy ở trường mầm non trong dịp hè được các giáo viên, cán bộ trường mầm non quan tâm, các bạn có thể theo dõi những nội dung của mẫu báo cáo công tác hè 2017 để hiểu hơn về hoạt động trường mầm non trong dịp hè.

cong tac chu nhiem lop o truong tieu hoc

Cùng với đó trong công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học còn thể hiện được những chức năng cũng như nhiệm vụ khác của thầy cô như tìm hiểu và nắm vững học sinh, sát sao với đối đtượng, hỗ trợ công tác học tập tốt nhất. Cùng với đó cũng cần thực hiện các kế hoạc cũng như hoạt động, nhận xét, đánh giá học sinh và báo cáo tình hình với cấp cao hơn để có được những phương pháp chủ nhiệm hiệu quả. Trong công tác chủ nhiệm còn cung cấpđầy đủ những nhiệm vụ yêu cầu đối với giáo viên, giúp cho các thầy cô dễ dàng nắm bắt được và tiến hành chủ nhiệm lớp tốt nhất.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm các tài liệu hữu ích khác như, một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học hay các vấn đề về tâm lý học dạy học ở tiểu học đều được cập nhật chi tiết và rõ ràng nhất. Các thầy cô có thể tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu của mình dễ dàng và đem lại hiệu quả cao nhất.


Liên kết tải về - [134 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Location Faker 3/5 Giả mạo vị trí và đánh lạc hướng
  • Lokaytr 5/5 Ứng dụng định vị điện thoại chính xác
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm