download Location Faker Cho Android

Location Faker

 Cho Android

Download Location Faker - Giả mạo vị trí và đánh lạc hướng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2021

Location Faker là ứng dụng giúp dễ dàng giả mạo vị trí của mình và giả vờ là bất cứ nơi nào khác trên thế giới, đánh lạc hướng bạn bè để họ không biết thực sự bạn đang ở đâu, sử dụng Location Faker thực hiện che dấu vị trí của bạn bằng cách tìm kiếm một vị trí cụ thể hoặc đơn giản bằng cách nhấn và giữ bất cứ nơi nào trên bản đồ.


1. Giới thiệu về Location Faker

Location Faker là ứng dụng khá thú vị cho người dùng Android với tính năng giả mạo vị trí của bạn bằng cách dấu vị trí thật sự của bạn và giả vờ bạn đang ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Quan trong nhất là khi bạn không muốn cho bạn bè hay bất cứ ai biết mình đang ở đâu thì đây là công cụ hữu ích giúp bạn thực hiện điều đó. Bên cạnh các ứng dụng định vị điện thoại thì các ứng dụng fake vị trí như Location Faker cũng được nhiều người quan tâm, giống như bộ thay đổi vị trí gps giả.

location faker

Download Location Faker, Giả mạo vị trí và đánh lạc hướng

Sau khi chọn vị trí chính xác, bạn có thể đến bất kỳ ứng dụng nào khác và chụp màn hình địa điểm mới để gửi cho bạn bè. Để Location Faker hoạt động, bạn phải kích hoạt "Vị trí giả" trên cài đặt, sau đó đi vào cài đặt dành cho nhà phát triển của bạn và kiểm tra các địa điểm giả mạo cho phép các vị trí mô phỏng. Đối với Android 6 trở lên trong mục Cài đặt dành cho nhà phát triển, bạn cần nhấn "Chọn ứng dụng vị trí giả" và chọn ở đó "Trình tạo vị trí".

2. Các tính năng chính của Location Faker:

- Giả mạo vị trí hiện tại.
- Che dấu vị trí thực.
- Giả vờ ở ất cứ nơi nào trên bản đồ.
- Chụp màn hình vị trí giả.

3. App liên quan

Fake GPS location cũng là ứng dụng fake vị trí để bạn có thể che dấu vị trí thực của mình và đánh lừa bạn bè mình đang đi du lịch ở một địa điểm nổi tiếng nào đó, sau khi sử dụng Fake GPS location bạn sẽ thấy địa điểm của mình bị khóa và hiển thị địa điểm giả lập được thiết lập gần đây nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Location Faker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat location faker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Location Faker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm