download ConnectWise Control Cho Android

ConnectWise Control

 Cho Android

Download ConnectWise Control - Quản lý các thiết bị kết nối từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/02/2020

Ứng dụng ConnectWise Control chính thức cho phép bạn kết nối ngay lập tức với các thiết bị điều khiển từ xa, mang lại sức mạnh và sự tiện lợi cho thiết bị Android hoặc Google Chrome OS của bạn để thực hiện nhiều công việc khác nhau. Ứng dụng này giúp bạn truy cập an toàn vào Windows, Mac, Linux, Google Chrome OS và thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi.


 

1. Giới thiệu về ConnectWise Control

ConnectWise Control là một trong những phần mềm quản lý kết nối máy tính từ xa có thể thay thế cho những phần mềm kết nối từ xa nổi tiếng như TeamViewer mà vẫn có đầy đủ các chức năng cần thiết cho người dùng. ConnectWise Control cho phép lưu trữ hỗ trợ từ xa và các phiên truy cập không giám sát, điều khiển máy tính và máy trạm từ xa, các thiết bị điều khiển từ xa do Samsung sản xuất.

connectwise control

Download ConnectWise Control, Quản lý các thiết bị kết nối từ xa

ConnectWise Control còn hỗ trợ gửi lệnh đến các thiết bị từ xa, xem kết nối từ xa cho các thiết bị di động của nhiều hãng sản xuất khác Samsung, giúp đỡ bạn bè hoặc khách hàng khi đang di chuyển. ConnectWise Control cũng đi kèm với các tính năng bảo mật vượt trội như mã hóa AES-256 và xác thực hai yếu tố, cho phép người dùng kết nối an toàn với máy tính của khách hàng. Nó hoạt động với một số dụng của bên thứ ba khác nhau bao gồm Slack, Google Analytics, FreshDesk ...

2. Các đặc điểm chính của ConnectWise Control:

- Lưu trữ hỗ trợ từ xa và các phiên truy cập không giám sát.
- Truy cập an toàn vào Windows, Mac, Linux, Google Chrome OS.
- Điều khiển máy tính và máy trạm từ xa.
- Gửi lệnh đến các thiết bị từ xa.
- Công nghệ bảo mật AES-256 và xác thực hai yếu tố.

3. Soft liên quan

Zoho Assist cũng là phần mềm chia sẻ màn hình và quản lý các kết nối từ xa, được ứng dụng trong các lĩnh vực giám sát máy khách và hỗ trợ khách hàng, đặc biệt Zoho Assist khả năng điều hướng màn hình linh hoạt, chụp ảnh màn hình nhanh và gửi cho quản trị viên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ConnectWise Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat connectwise control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ConnectWise Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm