download Contacts Tools Cho Android

Contacts Tools

 Cho Android

Download Contacts Tools - Ứng dụng chuyển đổi các thông tin liên lạc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Contacts Tools - Excel to VCF là ứng dụng giúp người dùng trích xuất dữ liệu, thông tin liên lạc từ bảng tính Excel lên danh bạ điện thoại và ngược lại. Ứng dụng cho phép người dùng có thể chuyển đổi giữa file Excel và file Vcard với 2 thao tác nhanh chóng và đơn giản, bảo đảm an toàn dữ liệu sau khi chuyển đổi.



Được phát triển bởi Vector123, người dùng có thể tải Contacts Tools - Excel to VCF để chuyển đổi danh sách liên lạc trên Excel sang tập tin vCard và sao lưu thông tin liên lạc của điện thoại, xuất ra tệp Excel để lưu trữ lên đám mây hoặc máy tính.
 
Tai Contacts Tools - Excel to VCF
Tải Contacts Tools - Excel to VCF, ứng dụng import danh bạ từ Excel

1. Giới thiệu Contacts Tools - Excel to VCF

Mỗi khi người dùng đổi sim hay điện thoại mới, việc nhập tay thủ công từng số trong danh bạ sẽ rất mệt mỏi và tốn nhiều thời gian. Contacts Tools - Excel to VCF là một công cụ đáng tin cậy để lưu trữ danh bạ của người dùng và tự động chuyển danh bạ được lưu trữ lên thiết bị Android.
 
Contacts Tools - Excel to VCF cho phép người dùng chuyển đổi các thông tin liên lạc trên bảng tính Excel sang file vCard và nhập danh bạ từ file VCF đã được trích xuất lên điện thoại. Điều này đồng nghĩa với việc nhập hàng trăm liên lạc lên điện thoại chỉ với vài thao tác đơn giản.
 
Mặt khác, người dùng cũng có thể sao lưu danh bạ của mình lên máy tính hoặc lưu trữ trên đám mây để đảm bảo an toàn thông tin với Contacts Tools - Excel to VCF. Các định dạng file Excel được hỗ trợ bao gồm XLS, XLSX, CSV và TXT.
 
Download Contacts Tools - Excel to VCF
Download Contacts Tools - Excel to VCF, ứng dụng chuyển đổi danh bạ
 
Bên cạnh đó, Contacts Tools - Excel to VCF còn cho phép người dùng chọn những liên lạc cụ thể trong danh bạ để lưu trữ riêng. Các liên hệ có thể chia thành nhiều nhóm khác nhau, thuận tiện cho việc tìm kiếm và lưu trữ.
 
Với dung lượng nhẹ và giao diện đơn giản, người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng Contacts Tools - Excel to VCF. Ngoài ra, ứng dụng có thể sử dụng mà không cần kết nối Internet, vì vậy người dùng có thể sao lưu và lưu trữ danh bạ của mình bất cứ lúc nào.

2. Các tính năng của Contacts Tools - Excel to VCF

- Chuyển đổi XLS, XLSX, CSV và TXT sang vCard.
- Trích xuất danh bạ điện thoại sang vCard và file Excel.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Chia danh bạ thành các nhóm khác nhau để lưu trữ.
- Khả năng lưu trữ linh hoạt.

Liên kết tải về - [4.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Contacts Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat contacts tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Contacts Tools Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm