download Context Menu Editor 1.1

Context Menu Editor

 1.1

Download Context Menu Editor - Chỉnh sửa menu chuột phải

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/10/2017

Context Menu Editor là phần mềm hỗ trợ thêm hoặc xóa shortcut ứng dụng, lệnh Win32, file và địa chỉ URL của trang web khỏi máy tính và menu chuột phải. Tiện ích có tính di động, không yêu cầu cài đặt, sử dụng ít tài nguyên máy tính.


Context Menu Editor là tiện ích Windows nhỏ gọn, thực hiện một chức năng duy nhất là chỉnh sửa menu chuột phải, thêm mục mới hoặc xóa mục hiện có.

Easy Context Menu cũng là phần mềm có chức năng hoàn toàn tương tự với khả năng chỉnh sửa các thao tác Open, Sort by, Refresh, Cut, Paste, Copy… trên chuột phải, đặc biệt Easy Context Menu còn cung cấp thêm các tùy chọn tắt máy bao gồm Sleep, Hibernate, Restart, Shut Down....


Context Menu Editor
Download Context Menu Editor - Phần mềm Chỉnh sửa menu chuột phải

 

Tiện ích Context Menu Editor cho phép người dùng thêm link vào ứng dụng hoặc vào lệnh, đồng thời loại bỏ mục hiện tại chỉ trong một giây. Nếu muốn thêm shortcut ứng dụng hay lệnh, bạn cần nhập đường dẫn, biểu tượng (icon) và text, trong khi đó thêm link trang web cần nhập địa chỉ URL, icon và text.

Ở phần "Remove" của chương trình Context Menu Editor, người dùng chỉ cần nhấn vào phím "Delete" trên bàn phím khi muốn xóa một mục hoặc nhấp chuột phải vào mục đó và chọn "Delete". Trong khi đó, tiện ích hiển thị các thông tin như tên, lệnh và trạng thái mở rộng.

Để chỉnh sửa con trỏ chuột, công cụ CursorFX sẽ là giải pháp lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, với CursorFX bạn cũng có thể kiểm soát và điều chỉnh cách hiển thị, màu sắc, độ trong suốt và kích thước của con trỏ chuột.

Những tính năng chính của tiện ích Context Menu Editor:

- Phần mềm di động

- Thêm mục mới và xóa mục hiện có trong menu chuột phải

- Nhập đường dẫn, icon và text để thêm shortcut ứng dụng hay lệnh

- Nhập địa chỉ URL, icon và text để thêm link trang web



Liên kết tải về - [93 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Context Menu Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Context Menu Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat context menu editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Context Menu Editor 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm