download Cool Fonts for Instagram Cho Android

Cool Fonts for Instagram

 Cho Android

Download Cool Fonts for Instagram - Phông chữ tuyệt vời cho Instagram

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/05/2020

Cool Fonts for Instagram mang đến cho người dùng Instagram những font chữ tuyệt vời để sử dụng cho các văn bản nhắn tin, các biểu tượng cảm xúc tuyệt vời. Những phông chữ đặc biệt trong Cool Fonts for Instagram dựa trên Unicode, khi bạn gửi tin nhắn cho bạn bè, họ có thể thấy văn bản được tạo kiểu kể cả khi trên thiết bị người nhận không cài đặt ứng dụng này.


 

1. Giới thiệu về Cool Fonts for Instagram

Cool Fonts for Instagram cung cấp hơn 100 phông chữ đặc biệt cùng với nhiều hình ảnh nghệ thuật, các biểu tượng cảm xúc sinh động để bạn áp dụng vào các tin nhắn văn bản và các cuộc trò chuyện trên Instagram khiến chúng trở nên sinh động hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các font chữ này để quản lý danh sách công việc, làm nổi bật các nhiệm vụ quan trọng, hơn 60 phông chữ đặc biệt trong email, ứng dụng mạng xã hội, đề xuất cho bạn bè của bạn với tin nhắn văn bản hài hước.

cool fonts for instagram

Download Cool Fonts for Instagram trên Android, Phông chữ tuyệt vời cho Instagram

Cool Fonts for Instagram cho phép bạn tùy chỉnh thiết bị của bạn với hàng tấn phông chữ khác nhau có thể được sử dụng ở mọi nơi bạn nhập tin nhắn. Bạn cũng được sao chép, chia sẻ hoặc gửi các font chữ này đến bất kỳ ứng dụng nào khác người nhận không cài đặt ứng dụng này, họ vẫn có thể thấy tin nhắn trong kiểu font chữ mà bạn đã chọn. Hãy tạo ra những văn bản ấn tượng trên Facebook với ứng dụng font chữ đẹp này để nhận được nhiều lượt thích, người hâm mộ hơn.

2. Các đặc điểm chính của Cool Fonts for Instagram:

- Hàng trăm font chữ đẹp cho Instagram và ứng dụng khác.
- Nhiều hình ảnh động, biểu tượng cảm xúc nghệ thuật.
- Sao chép và chia sẻ các font chữ đến ứng dụng khác.
- Làm nổi danh sách công việc bằng font chữ ấn tượng.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Better Font với nhiều fonts chữ được tích hợp trong một bàn phím đi kèm nhiều biểu tượng cảm xúc thú vị, giúp bạn gõ văn bản trong các ứng dụng chat độc đáo hơn, bên cạnh đó Better Font còn thêm các bàn phím với nhiều màu nền đẹp mắt để bạn chiêm ngưỡng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Font chữ Instagram đẹp, độc đáo, cá tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Muốn đổi mới phong cách trong các bài đăng trên Instagram, bạn đọc có thể xem qua các font chữ Instagram. đẹp, độc đáo, cá tính mà Taimienphi đã tổng hợp được cùng với link tải để bạn có thể về máy và sử dụng.
  • Đổi font chữ Skype, thay phông chữ mặc định trong Skype
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi cài đặt Skype các tùy chọn như: Âm thanh, Font chữ, phiên làm việc, ... thường để ở chế độ mặc định. Tuy nhiên khi sử dụng bạn cảm thấy Font chữ quá nhỏ, bạn có thể thiết lập để chỉnh Font chữ cho phù hợp. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi Font chữ mặc định của Skype.
  • Một số mẫu Font chữ đẹp cho Powerpoint, chữ nghệ thuật làm trình chiếu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để trình chiếu slide Power Point, trên máy tính cần có những bộ Font chữ đẹp cho Powerpoint. Nếu bạn còn thiếu những bộ Font chữ đẹp cho Powerpoint như vậy, hãy tải để cập nhật ngay cho máy tính của mình.
  • Cách cài đặt Font chữ tiểu học, gõ phông chữ tiểu học
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Việc cài Font chữ tiểu học không quá khó, kể cả là những bạn mới dùng. Nếu bạn chưa biết, bạn có thể làm theo 5 bước hướng dẫn cài đặt Font chữ tiểu học dưới đây. Font chữ này giúp bạn dễ dàng tạo bài luyện viết chữ cho học sinh, con em của mình.
  • Đổi font chữ khi soạn mail trong gmail
    Font chữ mặc định trong Gmail là Sans Serif, đây là font chữ khá phổ biến và dễ đọc cho cả tiếng Anh và tiếng Việt. Tuy nhiên nếu muốn chuyển sang các font chữ khác nổi bật hơn, bạn có thể tham khảo
  • Cách đoán Font chữ bằng hình ảnh
    Đoán Font chữ bằng hình ảnh là một công cụ cho phép bạn tìm kiếm Font chữ đẹp theo ý muốn thông qua những bức ảnh trên mạng, giúp bạn tìm được những đoạn font độc đáo theo ý muốn của mình.
  • Font chữ đẹp cho Macbook
    Bạn có biết rằng rất nhiều người sử dụng MacBook để thiết kế không ? và sẽ không thể thiếu được các Font chữ đẹp cho Macbook nếu bạn muốn có một tác phẩm tuyệt đẹp khi thiết kế trên MacBook.
  • Tổng hợp 40 mẫu Font chữ đẹp cho thiết kế, Designer đẹp nhất
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ 40 mẫu Font chữ đẹp cho thiết kế, Designer dưới đây. Các bạn cùng download về, hỗ trợ cho việc thiết kế của mình thêm dễ dàng, hiệu quả. Chắc
  • Cài đặt font máy tính, setup Font Full, Font tiếng Việt cho Windows 10, 8.1, 7
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Việc cài font chữ, nhất là khi dùng Font full cho máy tính giúp bạn có thể đọc được nhiều văn bản với các font chữ khác nhau dễ dàng, tránh trường hợp bị lỗi. Nếu bạn chưa cài thì hãy cài font chữ này ngay theo bước dưới đây nhé.
  • Font chữ đẹp tết 2018
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Những ngày tết lại sắp cần kề, tết 2018 năm nay bạn có dự định sẽ chuẩn bị đón tết thế nào. Có rất nhiều những điều tuyệt vời mà chúng ta có thể chuẩn bị ngay từ bây giờ đề chào đón một năm mới đầy may mắn. Thông thường vào mỗi dịp tết đến chúng ta thường hay xin chữ, viết chữ tạo những bức tranh đẹp cho gia đình, vậy bạn đã lựa chọn được font chữ đẹp tết 2018 chưa. Hãy cùng tham khảo chi tiết những mẫu font chữ đẹo tết 2018 đưới đây để có thể sáng tạo ra những tác phẩm hoàn hảo theo đúng với sở thích của mình và sự phù hợp với gia đình nhé.
  • Top ứng dụng font chữ đẹp cho iPhone
    Font chữ mặc định được tích hợp trên các thiết bị iPhone khá đơn giản và đơn điệu. Nếu muốn sử dụng các font chữ "đặc biệt" hơn, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng các ứng dụng font chữ đẹp. Bài viết
  • Bộ Font cho AutoCad đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bên cạnh font thông thường, bộ Font cho AutoCad có cả định dạng đuôi .SHX - một định dạng font chữ quen thuộc với người dùng làm công việc thiết kế, tải và cài đặt bộ Font cho AutoCad đầy đủ cho thiết bị sẽ giúp bạn có thể làm việc với nhiều bản thiết kế khác nhau mà không lo gặp lỗi Font chữ trong Autocad.
  • 30 Font chữ đẹp chủ đề Tết 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ngày Xuân Canh Tý đã đến thật gần, nếu bạn đang suy nghĩ làm gì để trang trí cho màn hình máy tính, Facebook của mình thì 30 Font chữ đẹp chủ đề Tết mà Taimienphi sẽ giới thiệu ngay sau đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo để giúp bạn tạo những tác phẩm thiết kết thật đẹp mắt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cool Fonts for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cool fonts for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cool Fonts for Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm