download CPU Burn in 1.01

CPU Burn in

 1.01

Download CPU Burn in - Đánh giá giới hạn của bộ vi xử lý

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2018

CPU Burn-in là giải pháp phần mềm hỗ trợ người dùng đánh giá giới hạn của bộ vi xử lý trong máy tính, qua đó ép xung hệ thống theo các thông số nhất định và theo nhu cầu sử dụng. CPU Burn-in chạy trên mọi cấu hình và mọi phiên bản hệ điều hành Windows, và được cộng đồng đánh giá khá cao nhờ tính năng đơn giản mà không kém phần hữu ích.


CPU Burn-in không yêu cầu cài đặt, nghĩa là người dùng chỉ cần tải CPU Burn-in và chạy tập tin thực thi để bắt đầu sử dụng các tính năng tích hợp trong phần mềm. Phần mềm có thể được lưu trong ổ USB và sử dụng trên mọi máy tính cần kiểm thử.

 

CPU Burn-in
Download CPU Burn-in - Phần mềm
 
CPU Burn-in có giao diện nhỏ gọn, mà người dùng chỉ cần nhập thời gian kiểm thử tính theo giờ và phút để CPU chạy trong toàn bộ quá trình tải. Ngoài ra, CPU Burn-in có hai tùy chọn khác liên quan đến việc chạy hay ngắt chế độ kiểm tra lỗi (khả năng sinh nhiệt tối đa) trong quá trình kiểm thử CPU.

Các tính năng chính của phần mềm CPU Burn-in:

- Đánh giá giới hạn của bộ vi xử lý.
- Hỗ trợ ép xung hệ thống.
- Hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows và cấu hình.
- Giao diện nhỏ gọn.
- Cung cấp nhiều tùy chọn.
- Miễn phí sử dụng.
 

Liên kết tải về - [7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá OPPO K10x, cấu hình & giá bán
    Sự xuất hiện của chiếc OPPO K10x có số model PGGM10 được trang bị bộ vi xử lý tám nhân Snapdragon 695 đã khiến nhiều người cảm thấy tò mò, háo hức về cấu hình OPPO K10x, giá bán bao nhiêu và khi nào
  • Vivo V25 series có gì mới?
    Tại sự kiện mới đây của Vivo, hãng đã cho ra mắt chính thức giới thiệu mẫu điện thoại tầm trung Vivo V25 series với điểm nhấn là thông số kĩ thuật camera và vi xử lí của máy thuộc hàng flagship. Hãy
  • OPPO Reno7 A giá bao nhiêu? có nên mua không?
    OPPO Reno7 A được coi là một đứa con sinh sau đẻ muộn thuộc gia đình Reno7. Thiết bị nổi bật nhờ có khả năng kháng nước, màn hình AMOLED 90Hz và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 6-series hỗ trợ
  • Code X-Hero 2023 mới nhất và cách nhận Kim Cương Sao, Tướng SSS miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bên cạnh những nhiệm vụ được làm mới, game thủ còn có thêm động lực Online 7 ngày nhận tướng Succuba Anna S+ hoàn toàn miễn phí, đi kèm với bộ Code X-Hero giới hạn. Rất quà tặng giá trị đang chờ đón bạn sở hữu, hỗ trợ xây dựng đội hình bất khả chiến bại, bảo vệ thành phố khỏi những con quái vật tàn bạo.
  • Giá bán iPhone SE 3 (SE 2022) bao nhiêu?
    iPhone SE 3 hay còn gọi là iPhone SE 2022 với thiết kế cổ điển nhưng lại được nâng cấp về camera, bộ vi xử lý mới nhất của Apple A15 Bionic,... Chính điều này đã khiến iPhone SE 3 trở thành tâm điểm
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Facebook - Chặn thành viên đánh dấu trang trên Fanpage Facebook
    Việc tạo một Fanpage trên Facebook giúp tạo ra một cộng đồng bao gồm các thành viên có chung sở thích, niềm đam mê, ... Tuy nhiên bạn gặp rắc rối khi các thành viên đánh dấu trang, tag ảnh, Video
  • Đánh giá tổng quan Bitbargain
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    BitBargain là một trong thị trường lớn nhất, hoạt động như người môi giới và ký quỹ để tạo điều kiện và bảo đảm giao dịch. Để tìm hiểu và đánh giá tổng quan Bitbargain, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • HitBTC là gì? Đánh giá sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử HitBTC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    HitBTC tuyên bố là sàn giao dịch bitcoin tiên tiến nhất trên thế giới. Để tìm hiểu một số thông tin về HitBTC là gì? Đánh giá sàn giao dịch bitcoin và tiền điện tử HitBTC, bạn đọc cùng tham khảo bài viết đánh giá sàn HitBTC dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Đánh giá nguồn FSP 850W HYDRO PTM Series Active PFC
    Sau sự thành công của phiên bản HYDRO PTM+ Series 1200W Active PFC, bộ nguồn máy tính đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng và đèn LED RGB, FSP đã tung ra phiên bản
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
CPU Burn in - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU Burn in được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu burn in là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm