download Crates Simulator for pubg Cho Android

Crates Simulator for pubg

 Cho Android

Download Crates Simulator for pubg - Game mô phỏng hộp vũ khí PUBG mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/07/2021

Crates Simulator for pubg là tựa game mô phỏng thùng đựng đồ trong game bắn súng sinh tồn nổi tiếng PUBG mobile. Trong Crates Simulator for pubg bạn sẽ được trải nghiệm việc mở hòm vũ khí vô cùng thú vị trong game.



Giới thiệu Crates Simulator for pubg:

Tham gia Crates Simulator for pubg, nhiệm vụ của người chơi là mở những hòm đồ được lấy nguyên mẫu từ trò chơi bắn súng PUBG Mobile. Nhận vũ khí hiếm, bán hoặc đổi lấy những thứ đắt tiền hơn. Game cung cấp tất cả các vũ khí từ PUBG. Ngoài các hộp và hòm đựng thông thường còn có các hộp đựng bí mật trong đó có chứa các vũ khí đắt tiền.

crates simulator for pubg

Download Crates Simulator for pubg - Game mô phỏng hộp vũ khí PUBG mobile

Crates Simulator for pubg được xây dựng với nhiều ngôn ngữ khác nhau, vì vậy phù hợp với người chơi đến từ nhiều nơi trên thế giới. Trong game, bạn có thể khui hòm đồ, mua và bán vũ khí, cũng như ký hợp đồng, đổi cũ lấy mới. Đặc biệt, Crates Simulator for pubg còn có tính năng tự động cập nhật hệ thống vũ khí trong PUBG. Chính vì vậy, mỗi khi có bản phát hành mới, bạn cũng sẽ là người được trải nghiệm hòm đồ của trò chơi hấp dẫn này.

Các tính năng chính của Crates Simulator for pubg:

- Game mô phỏng hòm đồ PUBG.

- Ngoài hòm đồ thông thường còn có hòm bí mật.

- Hòm đồ đặc biết chứa các vũ khí đắt tiền.

- Game được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Game liên quan: 

FANDOM là ứng dụng cẩm nang hữu ích dành cho các game thủ PUBG Mobile, FANDOM là nơi chia sẻ những kinh nghiệm chơi game hiệu quả, tìm hiểu các bài viết về vũ khí, trang thiết bị, xe cộ, bản đồ và nhiều thông tin khác.


Liên kết tải về - [55M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crates Simulator for pubg được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crates simulator for pubg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crates Simulator for pubg Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm