download Crates Simulator for PUBG 2 Cho Android

Crates Simulator for PUBG 2

 Cho Android

Download Crates Simulator for PUBG 2 - Ứng dụng mô phỏng hòm đồ PUBG mobile cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

Crates Simulator for PUBG 2 là ứng dụng mang tới cho game thủ thùng chứa đồ trong PUBG Mobile, giúp người chơi được sở hữu nhiều loại vũ khí cũng như vật phẩm giá trị. Ngoài ra, Crates Simulator for PUBG 2 còn có tính năng cửa hàng để mua vật phẩm và phần thưởng hàng ngày vô cùng thú vị.


Giới thiệu Crates Simulator for PUBG 2:

PUBG Mobile chính là tựa game nhận được sự quan tâm nhất từ nhiều năm qua và đang khẳng định được vị trí của mình trên làng game thế giới. Điểm nổi bật trong trò chơi này chính là hệ thống hòm đồ, nơi game thủ có thể tìm thấy các loại vũ khí mạnh mẽ cũng như các vật phẩm hỗ trợ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội khám phá hết hệ thống hòm đồ PUBG , vì vậy ứng dụng Crates Simulator for PUBG 2 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm này. Hãy thử xem còn những loại súng hay item nào bạn chưa khám phá.

crates simulator for pubg 2

Download Crates Simulator for PUBG 2 - Ứng dụng mô phỏng hòm đồ PUBG mobile cho điện thoại Android

Crates Simulator for PUBG 2 cung cấp các hòm đồ được lấy nguyên mẫu từ game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile. Người chơi có thể nhận được các loại vũ khí hiếm, bán hoặc đổi lấy những thứ đắt tiền hơn. Ứng dụng bao gồm tất cả các vũ khí trong game. Ngoài các hộp và hòm đựng thông thường còn có các hộp đựng bí mật trong đó có chứa các loại vũ khí đắt tiền.

Các tính năng chính của Crates Simulator for PUBG 2:

- Mở và nhận thưởng.

- Phần thưởng hàng ngày.

- Tích hợp tính năng Casino.

- Tích hợp tính năng cửa hàng.

- Giao diện đơn giản được cập nhật thường xuyên.

Ứng dụng liên quan:

Graphics Tool for PUBG cũng là ứng dụng hữu ích dành cho game thủ PUBG Mobile với tính năng điều chỉnh đồ họa linh hoạt, tải Graphics Tool for PUBG cho phép bạn mở khóa chế độ HD, 60 khung hình/giây và thực hiện rất nhiều tùy chỉnh khác khi chơi game.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crates Simulator for PUBG 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crates simulator for pubg 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crates Simulator for PUBG 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm