download FANDOM Cho Android

FANDOM

 Cho Android

Download FANDOM - Cẩm nang chơi game PUBG mobile cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

FANDOM là ứng dụng được tạo ra từ cộng đồng người chơi PUBG mobile nhằm chia sẻ những kinh nghiệm chơi game hiệu quả, thông qua FANDOM người dùng có thể tìm hiểu các bài viết hướng dẫn về vũ khí, trang thiết bị, xe cộ, bản đồ và nhiều thông tin quan trọng khác.


PUBG mobile là một trong những game sinh tồn ăn khách nhất hiện nay, thu hút rất nhiều game thủ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, ai đã từng tham gia sẽ cảm thấy đây là một game không hề đơn giản. Người chơi PUBG mobile PC muốn chiến thắng để chinh phục trò chơi thì phải vượt qua nhiều cạm bẫy của đối thủ. Chính vì vậy đã ra đời những ứng dụng như FANDOM - nơi chia sẻ kinh nghiệm quý báu giúp bạn đạt thành tích cao trong những cuộc chiến sinh tồn.

fandom

Tải FANDOM - Ứng dụng hướng dẫn chơi game PUBG mobile

FANDOM được phát triển bởi chính những người chơi yêu thích PUBG. Ứng dụng được thiết kế với giao diện trực quan, rõ ràng, ở đó người dùng có thể dễ dàng truy cập các danh mục khác nhau liên quan đến trò chơi, cùng kho hình nền cũng như các biểu tượng được tìm kiếm và tổng hợp trên internet.

fandom 2

Download FANDOM - Cẩm nang chơi game PUBG mobile cho Android

Ngoài ra, người dùng FANDOM còn có thể truy cập vào các video như trainer, video hướng dẫn chơi game, video giới thiệu các bản cập nhật. Tiện ích cũng hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí, tùy chỉnh chất lượng đồ họa và giao diện game một cách tổng thể cũng như thực hiện rất nhiều điều chỉnh hình ảnh khác khi chơi game.

GFX Tool For PUBG cũng được đánh giá là giải pháp hữu hiệu dành cho những người chơi game PUBG mobile trên những máy có cấu hình thấp, GFX Tool For PUBG mang đến trải nghiệm chơi game PUBG Mobile mượt mà thông qua việc mở khóa các thiết lập về khung hình và đồ họa.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FANDOM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fandom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FANDOM Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm