download Feather Cho PC

Feather

 Cho PC

Download Feather - Game nhập vai cánh chim phiêu lưu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/08/2021

Feather vừa là một tựa game phiêu lưu vừa là một trải nghiệm đưa người chơi nhập vai một con chim bay khắp nơi trên một hòn đảo và không có gì hơn thế, nó đơn giản chỉ là một trò chơi để giải trí, thư giãn nhẹ nhàng không có những tình tiết gay cấn. Feather mang đến cho bạn cơ hội được bay lượn khắp vũ trụ, góc nhìn camera linh hoạt giúp bạn quan sát những khung cảnh đẹp tuyệt vời.


1. Giới thiệu về Feather

Feather được đánh giá là tựa game giải trí thư giãn thuần chất hiếm có khi bạn chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là nhập vai một chú chim với đôi cánh bay lượn để khám phá thế giới. Cơ chế bay lượn của trò chơi được thiết kế mượt mà, tốc độ phản hồi nhanh, các nút nhấn trực quan để tạo cảm giác thoải mái, bạn được tự do khám phá một hòn đảo nhỏ với nhiều bí ẩn, từ sải cánh từ trên cao lao thẳng xuống hay bay qua những địa điểm khác nhau, giống như khi bạn được mang theo một chiếc dù để liệng từ trên núi cao xuống.

feather

Feather, Game trải nghiệm cánh chim phiêu lưu

Một điều ấn tượng nữa trong Feather là việc tái hiện những khung cảnh đa dạng và đẹp mắt để bạn vừa được bay vừa được mãn nhãn với cảnh quan theo phong cách low-poly. Đồ họa game sử dụng những game màu tươi sáng mang đến một tâm trạng hồ hởi phấn khởi cho người chơi, bên cạnh đó là sự chuyển biến màu sắc linh hoạt khi chuyển dịch giữa ngày và đêm khá rõ nét, giữa bình minh và hoàng hôn vô cùng ấn tượng. Bạn có thể điều khiển nhân vật di chuyển theo cách mình muốn, thậm chí có thể xoay ngược 180 độ hoặc xoay vòng tròn, tất cả sẽ làm cho tâm trí bạn hoàn toàn được thả lỏng.

2. Các đặc điểm chính của Feather:

- Game phiêu lưu cùng cánh chim lạc đàn.
- Cơ chế bay lượn đa dạng, thay đổi linh hoạt.
- Nhiều khung cảnh đẹp mắt, game màu tươi sáng.
- Sự chuyển biến màu sắc tinh tế.
- Điều khiển cánh chim bay theo nhiều cách.

3. Game liên quan

Không giống như cách thức phiêu lưu nhẹ nhàng như game nói trên, trong game Barren Lab bạn sẽ cùng với nhân vật Joe tìm lại những gì đã mất, đối mặt với nhiều nguy hiểm trên hành trình của mình, game Barren Lab mang đến một thế giới kỳ lạ đậm chất sử thi, đồ họa với những hình ảnh động mượt mà cùng cơ chế điều khiển vật lý chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Feather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat feather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm