download Crazy Taxi Classic Cho Android

Crazy Taxi Classic

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1145
  • Size: 285 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download Crazy Taxi Classic - Game đua xe hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/09/2019

Crazy Taxi Classic là tựa game mô phỏng lái xe taxi cực thú vị dành cho mobile, tham gia Crazy Taxi Classic nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm, đưa và đón nhiều khách nhất có thể trong một khoảng thời gian giới hạn.




Trong Crazy Taxi Classic, thời gian là vàng bạc và chỉ có những chiếc xe điên rồ nhất mới có thể chiến thắng trong cuộc cạnh tranh tranh giành khách hàng. Trò chơi đòi hỏi ở bạn kỹ năng lái xe điêu luyện, phải vượt qua các con phố, tránh những phương tiện giao thông khác, người đi bộ trên đường và đưa đón thật nhiều hành khách với một tốc độ điên cuồng để nhận được số tiền cao nhất.

crazy taxi classic

Tải Crazy Taxi Classic - Game mô phỏng lái xe taxi cho điện thoại Android

Tham gia Crazy Taxi Classic, bạn sẽ bắt gặp nhiều hành khách có biểu tượng màu sắc khác nhau từ đỏ - khách đi quãng đường gần và chi phí thấp đến xanh - tiềm năng giá vé cao những mất thời gian đi một quãng đường dài để đến điểm đích đúng giờ.

crazy taxi classic 2

Download Crazy Taxi Classic - Game đua xe hấp dẫn cho di động

Người chơi Crazy Taxi Classic không cần phải tuân theo luật lệ giao thông, đi dúng làn đường hay dừng đèn đỏ mà có thể thoải mái lái xe theo cách mình thích, đi ngược chiều, phóng lên vỉa hè... miễn là đưa khách đến được điểm đích nhanh nhất để thu về số tiền lớn nhất.

Bạn tham khảo thêm Kid Chameleon, tựa game hành động về một cậu bé may mắn sở hữu chiếc mặt nạ ma thuật, có khả năng biến hình siêu nhân, tham gia Kid Chameleon và giúp cậu bé giải phóng sức mạnh siêu nhiên, tiêu diệt mọi quái vật trong hành trình tiêu diệt kẻ xấu.


Liên kết tải về - [285 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Taxi Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy taxi classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Taxi Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 32 Secs 3/5 Game tốc độ đua mô tô tương lai cho di động
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm