download Cricbuzz cho Android

Cricbuzz

 cho Android

Download Cricbuzz - Xem thông tin, các trận đấu Cricket

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/05/2018

Cricbuzz là ứng dụng Cricket tốt nhất cả trên Google Play và App Store dành cho người yêu thích bộ môn thể thao này, cung cấp nhưng tin tức và bài báo mới nhất về Cricket, thông báo về các trận đấu trực tiếp và tin vắn, lịch biểu các trận đấu sắp tới, video nổi bật về các trận đấu ở một số quốc gia.


Cricbuzz tổng hợp tin tức cập nhật nhất về cricket trên toàn thế giới, bao gồm phân tích chuyên sâu về tất cả những sự kiện gần đây nhất của Harsha Bhogle và các chuyên gia cricket khác, trận đấu và các đánh giá, preview, bộ sưu tập ảnh, v.v...

Cricket Statz cũng là ứng dụng dành cho những ai yêu thích môn thể thao cricket với chức năng thống kê về các vấn đề liên quan đến thể thao như cầu thủ, các trận đấu, câu lạc bộ và các đội hình cricket , bên cạnh đó Cricket Statz còn hỗ trợ các game thủ quản lý tất cả các vấn đề về đội bóng.

Cricbuzz mang đến cho người dùng thông tin về các vòng đấu quan trọng như ICC Cricket World Cup, T20 World Cup, Champions Trophy, IPL...; cung cấp tỷ số và bình luận trực tiếp về các trận cricket, cập nhật tỷ số trực tiếp và bình luận theo chân bóng, giúp bạn hình dung ra hành động, phân tích từ các chuyên gia, thông báo các khoảnh khắc thú vị trong trận đấu, cho phép bạn chia sẻ với bạn bè.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm Live Cricket TV for Android là ứng dụng cung cấp cho bạn các trận đấu Cricket hấp dẫn, ngoài ra còn có các môn thể thao kabaddi, tennis, đua xe Thể thức 1, cầu lông và hockey.... Live Cricket TV for Android cập nhật kịp thời tỷ số trận đấu.



Liên kết tải về - [110.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cricbuzz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cricbuzz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cricbuzz cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm