download Cricket Mazza Live Line Cho Android

Cricket Mazza Live Line

 Cho Android

Download Cricket Mazza Live Line - Đường dây thông tin các giải đấu Cricket

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/04/2023

Cricket Mazza Live Line mang đến cho bạn các thông tin cricket 360 độ từ điểm trực tiếp đến từng bản cập nhật tin tức mới nhất. Người dùng cài đặt ứng dụng Cricket Mazza Live Line sẽ nhận được những thông tin xung quanh trận đấu bóng chày nhanh chóng và chính xác. Đây là tiện ích tuyệt vời dành cho người hâm mộ môn cricket.



Với những ai quan tâm đến bộ môn bóng chày Cricket thì những ứng dụng như Cricket Mazza Live Line là vô cùng hữu ích, mang đến một kênh thông tin nhiều chiều về các trận đấu bóng tại Cricket Mazaa. Bạn sẽ nhận được lịch thi đấu, điểm số, xếp hạng, thống kê và nhiều tin tức bên lề có giá trị khác.

cricket mazza live line

Download Cricket Mazza Live Line, Đường dây thông tin các giải đấu Cricket

 

Cricket Statz cũng là ứng dụng dành cho những ai hâm mộ bộ môn thể thao Cricket với chức năng quản lý, thống kê, sắp xếp dữ liệu về các trận đấu bóng, Cricket Statz còn đưa ra các báo cáo lưu ở định dạng CVS, HTML, hoặc dịnh dạng TXT.

Cricket Mazza Live Line còn mang đến cho bạn các video hấp dẫn nhất về các trận đấu đã diễn ra, xem những trận đấu sẽ diễn ra tiếp theo. Ngoài ra còn có các bình luận đánh giá của những người hâm mộ về các trận Cricket kịch tính.

Các tính năng chính của Cricket Mazza Live Line:

- Xem tin tức trận đấu Cricket

- Xem lịch thi đấu

- Xem lại video trận đấu

- Cập nhật điểm trực tiếp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Pro Scrims Fortnite là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Pro Scrims Fortnite là gì? Trong trường hợp không có hệ thống ghép trận, các trận đấu Scrim (Scrim matches) là cách duy nhất để các game thủ chuyên nghiệp có thể chơi với nhau trong Fortnite. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ tất cả những điều bạn cần biết về Scrim matches và cách bạn có thể tham gia những trận đấu này một cách dễ dàng trong Fortnite.
  • Những thông tin cần biết về chuẩn USB Type-C
    USB Type-C là cổng kết nối có mặt đầu tiên trên Macbook và có khả năng thay thế cho 5 cổng kết nối như: HDMI, VGA, USB, DisplayPort và thậm chí cả cổng sạc. USB Type-C được đánh giá sẽ là cổng kết
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Cách xem điểm thông thạo tướng LMHT nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong Liên Minh Huyền Thoại, thông thạo tướng là điểm thể hiện độ thành thạo của người chơi khi sử dụng vị một vị tướng nào đó trong các trận đấu, đây là điểm số mà rất nhiều game thủ Việt muốn nâng cao. Hiện tại, bạn có thể xem điểm thông thạo tướng LMHT thông qua trang web Mastery Chart và tự tin khoe thành tích, kỹ năng của bạn với bạn bè.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Chi tiết bản cập nhật DTCL 12.6, TFT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hướng tới giải đấu Gizmos and Gadgets, bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 12.6 đã chính thức được ra mắt với nhiều thay đổi về cơ chế nâng cấp Hextech, các chỉ số sát thương tấn công cũng như các tướng mới.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Rò rỉ bản cập nhật DTCL mùa 7
    Riot đã bắt đầu lên kế hoạch cho mùa 7 ĐTCL, những tin đồn và rò rỉ về bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý mùa 7 cũng dần xuất hiện. Trong đó đáng chú ý nhất là việc bổ sung thêm Tộc Dragon mới.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Chi tiết bản cập nhật DTCL 12.7
    Giải đấu CKTG Đấu Trường Chân Lý 2022, TFT Gizmos & Gadgets Championship, đang đến gần và cũng là thời điểm kết thúc mùa 6. Với cân bằng meta ở mức ổn định sau các bản cập nhật mega 12.5 và 12.6, rõ
  • Tham chiếu (Reference) trong C
    By Chipu
    Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về tham chiếu (Reference) trong C++. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm
  • Hướng dẫn xem lại trận đấu, thứ hạng rank Dota Auto Chess
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong bài viết này, Taimienphi xin hướng dẫn bạn đọc cách xem lại trận đấu và thứ hạng rank Dota Auto Chess mà mọi game thủ đều quan tâm, đều muốn biết được tất cả thông tin về các trận đấu mà mình đã từng chơi.
  • DTLC mùa 5.5 có gì đặc biệt?
    Cơ chế trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5.5: Reckoning: Dawn of Heroes (tạm dịch: Sự Khởi Đầu Của Các Chiến Binh) sẽ có thay đổi lớn chưa từng có cho một bản cập nhật giữa mùa, vậy đó là gì? Chúng ta sẽ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cricket Mazza Live Line được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cricket mazza live line là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cricket Mazza Live Line Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm