download Cricket Australia Live Cho Android

Cricket Australia Live

 Cho Android

Download Cricket Australia Live - Xem các trận đấu trực tiếp tại giải Cricket Australia

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/06/2019

Cricket Australia Live là ứng dụng chính thức của Cricket Australia với chức năng đưa tin về các trận đấu Cricket đang diễn ra tại đất nước Úc xinh đẹp, bao gồm các video nổi bật và thông tin bên lề. Bạn sẽ cập nhật được liên tục và kịp thời điểm số và kết quả các trận đấu, xem lịch thi đấu của các đội bóng mà mình yêu thích.



Cricket Australia Live dành cho những người hâm mộ thể thao nói chung và bộ môn Cricket nói riêng với việc cung cấp các video về các trận đấu đang diễn ra tại các sân vận động trên toàn nước Úc, bao gồm giải nam và nữ, phát trực tiếp KFC BBL và Rebel WBB, độc quyền các trận đấu cricket nội địa Úc được chọn. Bạn cũng được xem các video nổi bật trong ngày và trong tuần, bao gồm các phát lại, nếu quan tâm đến bộ môn Cricket hãy download ứng dụng này cho thiết bị của mình.

cricket australia live

Download Cricket Australia Live, Xem các trận đấu trực tiếp tại giải Cricket Australia

Cricket Australia Live mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và độc đáo nhất về môn Cricket, trong đó có những nội dung độc quyền mà không ứng dụng nào có được. Những video và tin tức nổi bật sẽ được hiển thị trên giao diện chính, bạn chỉ cần click vào là xem được. Ngoài ra, lịch thi đấu mới nhất từ các giải đấu sẽ được ứng dụng cập nhật kịp thời để bạn có thể đặt vé đến xem tại sân.

Live Cricket Scores cũng là ứng dụng mang đến các trận đấu Cricket trực tiếp hấp dẫn nhất trên toàn thế giới, điểm số và kết quả, lịch thi đấu... bên cạnh đó Live Cricket Scores còn cập nhật liên tục bảng xếp hạng từ các giải đấu.

Các tính năng chính của Cricket Australia Live:

- Xem tường thuật trực tiếp môn Cricket tại Úc

- Lịch thi đấu các trận đấu gần nhất

- Phát trực tiếp độc quyền các trận đấu cricket nội địa Úc

- Xem video và tin tức nỏi bật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cricket Australia Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cricket australia live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cricket Australia Live Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm