download Crossy Road Cho Android

Crossy Road

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1002
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3 trở lên

Download Crossy Road - Game đưa gà qua đường với đồ họa khối vuông giống Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/01/2020

Crossy Road là tựa game vượt chướng ngại vật đưa gà qua đường với đồ họa phong cách khối vuông cực kỳ thú vị, nhiệm vụ của bạn trong Crossy Road là dẫn chú gà vượt qua đường bộ cần tránh tô tô, xe tải, cố gắng đi càng xa càng tốt để thi thật nhiều điểm.



Đề đạt được thành tích cao trong Crossy Road, người chơi cần lưu ý đến một số yếu tố. Chẳng hạn như trước mỗi lần chạy, quyết định xem mục tiêu cơ bản là điểm cao hay kiếm thêm vàng. Thêm nữa là việc lựa chọn chế độ, chế độ chân dung khá thoải mái, những chế độ phong cảnh sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn hơn, bạn có thể dễ dàng bao quát giao thông và các mối nguy hiểm khác...

crossy road

Download Crossy Road - Game qua đường phong cách chạy bất tận

Tìm nhân vật mạnh nhất cũng là bí quyết để đạt điểm cao trong Crossy Road. Mỗi nhân vật có ngoại hình khác nhau, tiếng động khác nhau, và thậm chí là kiểu di chuyển cũng khác nhau. Nếu đã từng chơi Flappy Bird hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự tượng đồng giữa 2 tựa game này, và giống như Flappy Bird, người chơi sẽ luôn phải đối mặt với cái chết bất cứ lúc nào. Các cách để chết bao gồm: nhảy xuống dòng sông, nhảy vào một chiếc xe đang di chuyển, bị bắt cóc bởi 1 con đại bàng và nhiều hơn thế. Kể cả những nhân vật sống dưới nước cũng sẽ chết nếu chúng rơi xuống sông.

crossy road 2

Tải Crossy Road cho iPhone - Game đưa gà qua đường với đồ họa khối vuông giống Minecraft

Ngoài ra, người chơi download và trải nghiệm Crossy Road cũng cần phải chú ý đến những xe cảnh sát, nó thỉnh thoảng mới đi qua phố, nhưng lại di chuyển nhanh gấp 2 lần các loại xe khác và gần như không thể né tránh. Thường xuyên kiểm tra điểm số khi đang chơi có thể khiến bạn bị sao nhãng. Hãy bỏ qua điểm số và chỉ cần để ý âm thanh báo hiệu.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng tiêu diệt zombie thì Dead Trigger 2 sẽ là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn, tải miễn phí Dead Trigger 2 và tham gia vào một thế giới nơi con người phải đối mặt với trận chiến cuối cùng để tồn tại trước sự lây lan của virus xác sống.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crossy Road được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crossy road là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crossy Road Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shuttle Run 3/5 Game qua đường hấp dẫn cho mobile
  • Disney Crossy Road 3/5 Game đưa gà qua đường phiên bản các nhân vật hoạt hình Disney
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm