download Flip Rush Cho iPhone

Flip Rush

 Cho iPhone

Download Flip Rush - Game chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/04/2022

Flip Rush là một game miễn phí trên điện thoại được phát hành bởi Lion Studios. Flip Rush là một trong những game đình đám nhất hiện nay hình thức chạy không ngừng.


Chạy đua solo hoặc cùng với những người chơi khác để lập kỷ lục về quãng đường không giới hạn, thu thập các đồng xu và nâng cấp các vật dụng cần thiết là những điều thú vị trong game Flip Rush.

flip rush

Tải Flip Rush - Game chạy không ngừng nghỉ

Tham gia vào Flip Rush, mục tiêu của người chơi là chạy làm sao cho nó càng xa càng tốt và không bị chết vì hết máu. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm giữ màn hình để chạy và nhả ra để giảm tốc độ.

Flip Rush còn lôi cuốn người chơi bởi các hiệu ứng đặc biệt và sáng tạo. Bên cạnh đó là những trình âm thanh vô cùng sống độ và hấp dẫn cùng với đó là màu sắc nền đẹp mắt.

Ngọc Rồng Online là một tựa game trực tuyến có thể chơi được trên PC và mobile. Khai thác đề tài 7 viên ngọc rồng, Ngọc Rồng Online đưa người chơi chiến đấu trong thế giới đầy thử thách mà bám sát cốt truyện. Chơi Ngọc Rồng Online và cảm nhận những điều thú vị trên nhé.

Trò chơi cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau. Các mức độ chơi sẽ sắp xếp từ dễ tới khó để thử thách trình độ của người chơi. Để chơi được điểm cao trong Flip Rush bạn cần phải có một số chiến lước nhất định.

Đặc điểm thú vị nhất của game là bạn có thể nâng cấp được tốc độ, điều này rõ ràng sẽ dẫn đến cho việc bạn đi xa hơn mà chỉ mất chút ít thời gian. Một mẹo khác để có được số tiền thưởng lớn thì việc tiếp đất trong quá trình nhào lộn trên không cũng rất là quan trong. Bạn có thể chơi với chế độ solo hoặc cùng chạy đua với nhiều người khác tùy vào chế độ mà bạn chọn.

flip rush 2

Download Flip Rush - Game giải trí trên mobile

Tính năng nổi bật của Flip Rush

- Tính giải trí cao

- Tốc dộ diễn biến nhanh

- Có thể chuyển đổi giữa người, xe thể thao, ván trượt ... để chạy

- Chạy không hề có giới hạn

- Thu thập tiền để nâng cấp kỹ năng

- Thách thức người chơi ở một số cấp độ

- Có thế chơi với nhiều người cùng một lúc

Bay qua không gian với các độ cao khác nhau, nhưng hãy chắc chắn là mình hạ cánh an toàn mà không bị chết. Bạn có thể chuyển dổi giữa xe thể thao, ván trượt, xe tải, người và nhiều hơn nữa.

The Sims 4 là một sản phẩm game nhập vai hấp dẫn mô phỏng về cuộc sống đời thực. Chơi game The Sims 4, bạn có thể tạo ra cuộc sống cá nhân theo ý mình thích và sống một cuộc đời tự do theo cách của The Sims 4.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flip Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flip rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flip Rush Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dog RunGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Garfield RushGame mèo Garfield chạy không ngừng cực thú vị
  • Banana KongGame hành động chạy bất tận cho mobile
  • Street ChaserTrò chơi bắt cướp trên Android và iOS
  • Sonic DashGame điều khiển nhím Sonic chạy không ngừng cho mobile
  • Geometry Dash LiteGame chạy bất tận phong cách Flappy Bird
  • Tag with RyanGame chạy không ngừng phiêu lưu qua nhiều vùng đất
  • Oddbods Turbo RunGame chạy không ngừng cùng các nhân vật Oddbods
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm