download Gia Tộc Huyền Thoại Cho Android

Gia Tộc Huyền Thoại

 Cho Android

Download Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai đi cảnh màn hình ngang

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/03/2022

Gia Tộc Huyền Thoại là game nhập vai đi cảnh màn hình ngang với lối gameplay đặc sắc đến từ nhà phát hành Funtap kết hợp với đồ họa 2D q-style đẹp mắt. Trong Gia Tộc Huyền Thoại người chơi sẽ hóa thân thành các nhẫn giả chuyên nghiệp, trau dồi khả năng sức mạnh của mình bằng hệ thống nhẫn thuật và thực hiện các sứ mệnh cao cả.


1. Giới thiệu Gia Tộc Huyền Thoại

Hóa thân vào các vị nhẫn giả trong Gia Tộc Huyền Thoại, người chơi sẽ được tham gia học viện đào tạo ninja, học hỏi kỹ năng và tăng cường sức mạnh của mình để chinh chiến trên các đấu trường, giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp của nhiều thế lực. Lối chơi nhập vai khá quen thuộc, đề cao tính cày cuốc, cho phép thả ga train quái, giao dịch tự do,

tai gia toc huyen thoai

Gia Tộc Huyền Thoại, Game nhập vai đi cảnh màn hình ngang

Nếu là người hâm mộ và yêu thích dòng game Ninja và đã từng chơi các game tương tự như Huyền Thoại Ninja hay Huyền Thoại Nhẫn Giả thì Gia Tộc Huyền Thoại sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Cốt truyện mới lạ, nhiều tình tiết ly kỳ sẽ khiến bạn thích thú, game còn có cơ chế chiến đấu tinh xảo, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không giới hạn để thu thập nhiều tài nguyên.

download gia toc huyen thoai

Gia Tộc Huyền Thoại tái hiện những cuộc chiến nhẫn giả sinh động

2. Code Gia Tộc Huyền Thoại

Gia Tộc Huyền Thoại đi theo thể loại nhập vai đi cảnh màn hình ngang dù khong còn mới lạ nhưng lại là món ăn mà các game thủ Việt đang "thèm", trước khi bước vào chơi game chính thức, đừng quên sưu tập cho mình trọn bộ code game Gia Tộc Huyền Thoại.

Kage Huyền Thoại - game thẻ tướng chuẩn Naruto sẽ giúp bạn trở phát huy năng lực lãnh đạo, tài thao tác dụng binh của mình để giành chiến thắng trong những cuộc đấu chí.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gia Tộc Huyền Thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gia tộc huyền thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gia Tộc Huyền Thoại Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Raid Survivor 3/5 Game nhập vai đi cảnh phong cách hoạt hình
  • Pixel Dungeon 3/5 Game nhập vai đi cảnh phong cách Pixel
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm