download Miraculous Ladybug Cho Android

Miraculous Ladybug

 Cho Android

Download Miraculous Ladybug - Game chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Miraculous Ladybug là tựa game chạy bất tận dành cho di động với hình ảnh đẹp mắt và gameplay vui nhộn rất dễ gây nghiện, trong Miraculous Ladybug nhiệm vụ của bạn là giải cứu thành phố Paris hoa lệ đang đứng trước bờ vực bị hủy diệt.




Download Miraculous Ladybug và trải nghiệm, người chơi sẽ được hóa thân thành các siêu anh hùng Miraculous Ladybug và Cat bước chân vào thế giới Miraculous và thực hiện nhiệm vụ giải cứu Paris bằng cách chạy xuyên qua những con phố trong khi tránh mọi chướng ngại vật và đánh bại kẻ xấu xa.

miraculous ladybug

 

Tải Miraculous Ladybug cho Android - Game chạy bất tận cực hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tương tự như những game chạy bất tận khác, người chơi Miraculous Ladybug sẽ điều khiển nhân vật của mình chạy trên nhiều môi trường khác nhau, tránh mọi vật cản trên đường đi và thu thập càng nhiều token càng tốt. Game cũng có những bổ trợ tăng sức mạnh và giúp bạn rất nhiều trong cuộc hành trình của mình. Do đó đừng bỏ qua bất kỳ vật phẩm power-up nào nếu bắt gặp trên đường đi.

MARVEL Spider Man Unlimited cũng là tựa game thuộc thể loại endless runner với hình ảnh các siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel, với MARVEL Spider Man Unlimited bạn có thể nhập vai thành người nhện và tham gia vào hành trình chạy không ngừng trong khi đối đầu với những quái nhân hung ác.

miraculous ladybug 2

Download Miraculous Ladybug cho iPhone - Game anh hùng giải cứu Paris

Với lối chơi thú vị và đồ hòa đẹp mắt Miraculous Ladybug là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại chạy không ngừng. Download Miraculous Ladybug và hóa thân thành các siêu anh hùng để giải cứu thành phố Paris xinh đẹp để nó luôn là kinh đô văn minh của nhân loại.

Nếu bạn là một cô nàng thích mua sắm và diện những bộ cánh đẹp mỗi khi ra đường thì chắc hẳn sẽ khó có thể bỏ qua Shopping Mall Girl, tựa game thời trang hấp dẫn cho di động, trong Shopping Mall Girl bạn được thỏa sức lựa chọn những bộ trang phục đẹp nhất và biến mình thành trung tâm chú ý của mọi cặp mắt ngưỡng mộ.


Liên kết tải về - [73,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Top game miễn phí trên Macbook
    Các tựa game miễn phí trên Macbook tuy không nhiều như trên Windows, tuy nhiên được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng trải nghiệm, top các tựa game miễn phí trên Macbook sau đây sẽ là những
  • Tổng hợp đáp án game Make 'Em
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đáp án Game Make 'Em đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua mọi câu đố khó khăn, bất cứ khi nào bạn không thể trả lời thì hãy tham khảo phương án giải quyết ngay bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Miraculous Ladybug được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miraculous ladybug là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Miraculous Ladybug Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Cookie RunGame chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Halloween RunningGame chạy không ngừng chủ đề Halloween
  • MicrotripGame arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • GumballGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • iRunnerGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm