download Top Run Cho iPhone

Top Run

 Cho iPhone

Download Top Run - Game chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/04/2022

Top Run là tựa game người chạy vô tận kết hợp yếu tố platformer vô cùng thú vị để trải nghiệm trên smartphone hay máy tính bảng, trong Top Run, bạn vào vai Kevin và chú cho Buddy vượt qua thành phố neon đầy kẻ thù nguy hiểm.


Nhiệm vụ của người chơi Top Run là chạy nhanh nhất có thể và nhận số điểm cao nhất. Sử dụng siêu sức mạnh để sống sót qua các cuộc chiến khốc liệt trong khi chạy. Đồng thời thu thập các hạt pixel để nâng cấp khả năng và kiếm thêm sức mạnh.

top run

Tải Top Run - Game chạy bất tận cực hấp dẫn cho iPhone

Top Run cũng mang đến cho người chơi vô số skin độc đáo từ các bộ phim truyền hình và phim hoạt hình từ những năm 80. Đây là tựa game dễ chơi nhưng khó chinh phục, trong đó bạn sẽ được đối mặt với hàng trăm thử thách khác nhau. Có thể chơi mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối mạng.

Chameleon Run cũng là tựa game chạy bất tận đưa người chơi đến những màn phi thân vượt qua những chướng ngại vật kịch tính, người chơi Chameleon Run sẽ điều khiển nhân vật của mình nhảy, chuyển đổi màu sắc qua những khối vuông để về đích an toàn trong những khoảng thời gian nhất định.

top run 2

Download Top Run - Game chạy không ngừng đồ họa phong cách thập niên 80 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài ra, điểm hấp dẫn ở Top Run còn được thể hiện ở phần âm nhạc, đưa người chơi trở về với những giai điệu thập niên 80. Nhạc sĩ nhạc điện tử tuyệt vời Beckett mang đến một sountrack chuyên nghiệp cho game. Đó là lý do tại sao bạn nên đeo tai nghe khi chơi game để có được những trải nghiệm khó quên nhất.

Nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp thì Nam Đế 3 sẽ là tựa game mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, hơn nữa Nam Đế 3 còn là sản phẩm game của người viết với cốt truyện lịch sử cực ly kỳ và hấp dẫn người chơi.


Liên kết tải về - [206,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top Run Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Cookie RunGame chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Halloween RunningGame chạy không ngừng chủ đề Halloween
  • MicrotripGame arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • GumballGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • iRunnerGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm