download CSVPad 1.2 64bit

CSVPad

 1.2 64bit

Download CSVPad - Phần mềm chỉnh sửa file CSV cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/12/2019

CSVPad là trình chỉnh sửa file CSV nhỏ gọn, tiện dụng và hoàn toàn miễn phí cho PC. CSVPad hỗ trợ nhiều định dạng trong đó có các file chưa tab phân tách, dấu hai chấm, dấu chấm phẩy... có thể tự động nhận dạng và sử dụng định dạng chính xác.




Giới thiệu CSVPad:

Với CSVPad, người dùng có thể mở các file trong một bảng và duyệt hoặc bắt đầu tìm kiếm nhanh chóng, chỉnh sửa các trường riêng biệt và thậm chí kéo dài tệp tin. Đối với trường hợp cấu trúc file không chính xác, bạn có thể sắp xếp lại các hàng bằng cách thêm các hàng hoặc cột mới, tạo bản sao hoặc chỉnh sửa, kéo thả, copy & Paste hoặc chỉ cần chuyển các hàng/cột đã chọn sang một vị trí mới.

csvpad

Download CSVPad - Phần mềm chỉnh sửa file CSV cho PC

Ngoài ra, phần mềm chỉnh sửa file CSV CSVPad còn có một số tính năng rất thú vị như chụp Snapshot (lưu một bảng ở định dạng JPG), tùy chọn tìm kiếm online để mở một trang web với kết quả tìm kiếm của Google cho ô đã chọn. Khi bạn hoàn thành, file có thể được lưu trữ ở định dạng CSV hoặc với các dấu phân tách khác như tab/dấu hai chấm... hoặc xuất dưới dạng XLS, ODS, XML hoặc HTML...

Các tính năng chính của CSVPad:

- Thêm, xóa các hàng/cột

- Sao chép thông tin giữa các hàm.

- Trao đổi hoặc sao chép các hàng.

- Xuất dữ liệu sang HTML, Exel, XML...

Phần mềm liên quan:

CSVed cũng là phần mềm miễn phí có thể chỉnh sửa các file CSV một cách nhanh chóng và hiệu quả, CSVed cũng có khả năng thêm, xóa, chỉnh sửa các mục, nhập xuất dữ liệu, xóa dữ liệu trùng lặp hay sắp xếp lại các cột...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSVPad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat csvpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iMatrixitor 3/5 Phần mềm chỉnh sửa file CSV trên máy tính
  • CSVed 3/5 Phần mềm chỉnh sửa file CSV cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm