download CSVed 2.5.3

CSVed

 2.5.3

Download CSVed - Phần mềm chỉnh sửa file CSV cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

CSVed là phần mềm miễn phí có thể thao tác với bất kỳ file CSV trên PC. CSVed có thể thêm, xóa, chỉnh sửa và chèn các mục, nhập/xuất dữ liệu, nối và chia cột, thêm/xóa/sắp xếp lại các cột, tìm kiếm, sắp xếp và nhiều hơn nữa...




Giới thiệu CSVed:

CSVed được thiết kế với giao diện đầy đủ tính năng, bao gồm một thanh công cụ 4 trong 1, thanh điều hướng/bảng tạm phía bên và chế độ xem tài liệu chính phía trên. Bảng chỉnh sửa tiện dụng được gắn thẻ tag với tất cả các chức năng chính. Phần mềm chỉnh sửa file csv này cũng bao gồm một trình quản lý font chữ tiện dụng cũng như cho phép bạn tùy chọn giao diện sao cho phù hợp với thói quen sử dụng của mình.

csved

Download CSVed - Phần mềm chỉnh sửa file CSV cho máy tính

Nếu bạn có việc cần làm với các file CSV thì CSVed có thể xử lý giúp bạn. Đây là công cụ toàn diện và tốt nhất nhờ giao diện trực quan và cùng các tính năng mạnh mẽ. Hơn nữa đây còn là công cụ hoàn toàn miễn phí, vì vậy không có lý do gì để bạn không tận dung các ưu điểm của nó, ngay cả khi bạn chỉ xử lý các file CSV. Nếu thường xuyên làm việc với các file trên máy tính Windows thì có lẽ CSVed sẽ là phần mềm luôn đi cùng với bạn.

Các tính năng chính của CSVed:

- Có thể làm việc với bất kỳ tập CSV nào.

- Hỗ trợ thêm, xóa, chỉnh sửa và chèn các mục.

- Nhập xuất dữ liệu

- Thêm, xóa, sắp xếp các cột.

- Giao diện trực quan, đơn giản.

Phần mềm liên quan:

LibreOffice cũng là công cụ hỗ trợ chỉnh sửa file CSV được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, với LibreOffice, bạn có thể tùy chọn định dạng ô linh hoạt, tự do xoay nội dung, đường viền... bằng cách sử dụng các kiểu và các chức năng định dạng trực tiếp.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • CSVed 2.5.3 (Bản chuẩn cuối) - 25/12/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSVed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat csved là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iMatrixitor 3/5 Phần mềm chỉnh sửa file CSV trên máy tính
  • CSVPad 3/5 Phần mềm chỉnh sửa file CSV cho PC
  • CSVFileViewXem và chỉnh sửa tập tin CSV
  • CSVStarTạo, chỉnh sửa và quản lý tệp CSV
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm