download Family Guy Cho Android

Family Guy

 Cho Android

Download Family Guy - Game nối 3 gia đình Griffin hấp dẫn cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/02/2020

Family Guy là tựa game match-3 vui nhộn có mặt trên nhiều thiết bị lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình cùng tên. Với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh cùng các nhiệm vụ hài hước, đây sẽ là tựa game giải trí vô cùng thú vị trên các thiết bị Android của bạn.




Giới thiệu Family Guy:

Family Guy là series phim hoạt hình của Mỹ xoay quanh các cuộc phiêu lưu của gia đình Griffin. Tham gia Family Guy, người chơi sẽ được gặp gỡ dàn nhân vật và trải nghiệm những khoảnh khắc yêu thích của mình trong tất cả 15 mùa của phim hoạt hình đình đám này. Đây không phải là game match 3 nối kẹo như Candy Crush Saga, mà yêu cầu bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ kỳ quặc, tham gia cuộc chiến hài hước và hoàn thành các chế độ game khác nhau.

family guy

Download Family Guy - Game nối 3 gia đình Griffin hấp dẫn cho Android

Người chơi Family Guy sẽ phải ghép nối, thay đổi vị trí và chinh phục 160 level thách thức với dàn nhân vật yêu thích cũng như những khoảnh khắc hài hước từ show hoạt hình. Bên cạnh đó là 4 chế độ game vui nhộn và kỳ quặc như rót đầy đồ uống cho Peter, thu thập condom cho Quagmire, tẩy trang cho Meg và nhiều hơn nữa. Tạo các ghép nối hoành tráng bằng cách sử dụng booster hay hoàn thành các nhiệm vụ giới hạn thời gian.

Các tính năng chính của Family Guy:

- Ghép nối và chinh phục các màn chơi.

- Món ăn tinh thần tuyệt vời cho fan của Family Guy.

- 4 chế độ game vui nhộn.

- Hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian giới hạn.

Game liên quan:

Gungun Online là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại bắn súng tọa độ trực tuyến, Gungun Online có nhiều lối chơi tùy chọn hấp dẫn phù hợp cho tất cả người chơi, từ không chuyên đến chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [96M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Family Guy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat family guy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Family Guy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pudding Pop 3/5 Game trí tuệ match 3 cho điện thoại Android
  • Gemmy Lands 3/5 Game trí tuệ match-3 cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm