download CucCu Cho Android

CucCu

 Cho Android

Download CucCu - Nền tảng bán hàng dành cho cộng tác viên

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2022

Cuccu là phần mềm quản lý bán hàng online dành cho nền tảng di động, hoạt động dưới dạng ứng dụng bán hàng cộng tác viên, giúp các tổ chức kinh doanh và doanh nghiệp tìm kiếm đội ngũ cộng tác viên bán hàng nhanh chóng. Cuccu giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo, chỉ cần chi trả hoa hồng cho đội ngũ cộng tác viên đắc lực của mình.


1. Giới thiệu về Cuccu

Cuccu là ứng dụng đến từ Tập đoàn Nexttech hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong sự nghiệp bán hàng online, hướng đến các đối tượng là những người có thời gian để kinh doanh online như các bạn sinh viên, bà mẹ bỉm sữa, dân văn phòng và những người đang có ý định muốn kiếm thêm thu nhập. Theo đó, những thành viên này sẽ phải cài đặt app Cuccu trên điện thoại của mình và trở thành công tác viên (CTV) cho các doanh nghiệp đang cần đội ngũ hỗ trợ bán hàng, nhờ đó, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo, thay vào đó, họ sẽ phải trích hoa hồng cho các CTV, còn người bán hàng thì không cần bỏ vốn mà vẫn có nhiều hàng để bán.

tai cuccu

Download Cuccu cho Android, iPhone, Nền tảng bán hàng dành cho cộng tác viên

CucCu sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm đội ngũ cộng tác viên nhanh hơn, dễ dàng xét duyệt và thiết lập đội ngũ CTV ổn định và lâu dài, đồng thời nhận được các báo cáo realtime để kiểm soát được tình hình kinh doanh, doanh thu của mình. Nguyên lý hoạt động của nền tảng CucCu là tối ưu hóa quy trình kinh doanh, cung cấp nhiều cách ra đơn gồm: giới thiệu link sản phẩm hoặc tạo đơn trực tiếp, không cần trải qua khâu óng gói và giao hàng. Trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật theo thời gian thực và số tiền hoa hồng mà cộng tác viên được hưởng từ mỗi đơn hàng có thể được rút bất cứ lúc nào.

download cuccu

Tải Cuccu, Kết nối doanh nghiệp và cộng tác viên, hỗ trợ tăng thu nhập

Cuccu ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một nền tảng tìm và quản lý đội ngũ cộng tác viên cho doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ các cộng tác viên kiếm "tiền tươi thóc thật" mỗi ngày, việc có được thêm thu nhập 3-5 triệu mỗi tháng không còn là điều khó khăn. Ưu điểm tuyệt vời của Cuccu khác với những người bán hàng trên Facebook hay Zalo đó là khả năng hỗ trợ tuyệt vời, kết nối doanh nghiệp và cộng tác viên. Đặc biệt, mỗi cộng tác viên khi có 3 đơn hàng đầu tiên thanh toán thành công sẽ nhận được tiền thưởng 200.000 đồng  từ công ty công nghệ thanh toán Visa. Ngoài ra, nền tảng Cuccu còn mang đến các nên tảng workshop, livestream được tổ chức hàng tuần để giúp đôin ngũ CTV có thêm kỹ năng, kinh nghiệm bán hàng online.

Để bắt đầu trở thành người bán hàng trên Cuccu.vn, trước hết bạn cần tạo tài khoản CTV app cuccu.vn, xem hướng dẫn chi tiết qua bài viết dưới đây.

2. Các đặc điểm chính của Cuccu:

- Nền tảng bán hàng dành cho cộng tác viên.
- Hỗ trợ các doanh nghiệp tìm đội ngũ cộng tác viên.
- Báo cao doanh thu thời gian thực.
- Tiết kiệm chi phí quảng cáo bán hàng.
- Hỗ trợ kiếm tiền online, rút tiền dễ dàng.

3. App liên quan

Codon.vn cũng là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến, là Công cụ quản lý bán hàng Fanpage lý tưởng cho chủ Shop, ưu điểm của Codon.vn là khả năng quản lý nhiều trang bán hàng cùng lúc, theo dõi và tổng hợp comment, inbox của khách hàng, quản lý vận chuyển, kiểm soát hàng tồn kho, báo cáo doanh thu chi tiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo tài khoản CTV app cuccu.vn
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cách tạo tài khoản CTV app CucCu.vn đơn giản, chỉ cần thực hiện vài bước là có thể sử dụng ứng dụng CucCu này để trở thành cộng tác viên bán hàng. Nếu bạn chưa biết đăng ký tài khoản CucCu thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này.
  • Top phần mềm kinh doanh Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Facebook là một nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, cho phép các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận, tương tác với khách hàng mục tiêu. Để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh trên facebook, bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu top phần mềm kinh doanh Facebook tốt nhất, giúp bạn cải thiện, phát triển tình hình kinh doanh online hiệu quả.
  • Top phần mềm Auto like Instagram
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Để có thể thu hút sự chú ý và thậm chí là bán hàng, kiếm tiền trên Instagram thì việc tài khoản Instagram, bài đăng, hình ảnh, ... của bạn có nhiều like, tương tác là rất quan trọng. Với top phần mềm Auto like Instagram mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới bài viết, bạn có thể hiện thực hoá điều này. Tìm hiểu ngay nhé!
  • Top Phần mềm quản lý bán hàng Facebook, fanpage
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Top phần mềm quản lý bán hàng facebook, fanpage là công cụ hữu ích giúp việc quản lý kênh bán hàng facebook hiệu quả, dễ dàng, tiết kiệm được chi phí, sau đây là top phần mềm hỗ trợ bán hàng facebook tốt nhất hiện nay, được nhiều người sử dụng.
  • Top phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn xin giới thiệu với các bạn top phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee tốt nhất hiện nay để các bạn có cái nhìn tổng quát, đưa ra quyết định lựa chọn tool bán hàng Shopee tốt nhất, phù hợp với nhu cầu.
  • Tổng đài VietJet Air, đặt vé, đặt chỗ máy bay
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không chỉ hỗ trợ đặt vé máy bay và thanh toán trực tiếp qua website, app VietJetAir, hiện tại, hành khách còn có thể đặt vé qua tổng đài bán vé VietJet Air để đặt vé máy bay cũng như xử lý các tình huống, hỗ trợ ccs dịch vụ. Vì thế, nếu thường xuyên có nhu cầu đặt vé máy bay để di chuyển, bạn cần tham khảo tổng đài VietJet Air, số điện thoại đặt vé VietJet Air trong nước, quốc tế để so sánh giá và tìm chuyến bay tốt nhất cho mình.
  • Phần mềm SEO Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook đang là một trong những mạng xã hội sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất tại Việt Nam. Vì vậy, việc xây dựng được một chiến dịch SEO kết hợp với tiếp thị, quảng bá đúng đắn sẽ giúp trang bán hàng của bạn xuất hiện trên top đầu của kết quả tìm kiếm facebook và nâng cao vị thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sau đây là danh sách phần mềm SEO Facebook tốt nhất, mời bạn tham khảo, lựa chọn.
  • Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính
    Khi mới cài lại Windows, bạn gặp khó khăn vì phải tìm kiếm và cài lại từng phần mềm trên máy tính. Sử dụng những phần mềm nằm trong Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính sẽ giúp bạn tải
  • Top website chuyển MP4 sang MP3 online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với top website chuyển MP4 sang MP3 online, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các URL hoặc file MP4 thành các file có định dạng là MP3 dễ dàng và nhanh chóng mà không phải tốn một đồng nào. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu ngay từng website và chọn cho bản thân một website tốt nhất và phù hợp nhất bạn nhé!
  • Top phần mềm tính tiền siêu thị mini
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và tính tiền là một lợi thế giành cho các siêu thị bây giờ, đặc biệt là đối với siêu thi Mini. Dưới đây là Top phần mềm tính tiền siêu thị mini đang được nhiều người sử dụng nhất.
  • Danh sách cửa hàng tiện lợi Circle K gần đây tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hà Nội hiện có 156 cửa hàng Circle K, phủ rộng khắp 12 quận. Chuỗi cửa hàng tiện lợi này mở cửa 24/7, mỗi quán sẽ có bàn ghế phục vụ. Thay vì ghé các quán cà phê, trà sữa đắt đỏ thì việc tìm một quán Circle K gần đây để nghỉ chân sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.
  • Có nên cập nhật iOS 16.4 cho iPhone, iPad không?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mới đây, Apple đã nhá hàng nhiều tính năng khá thú vị và hấp dẫn trong phiên bản iOS 16.4. Tuy nhiên, mỗi phiên bản iOS mới đều tiềm ẩn nhiều lỗi phát sinh và iOS 16.4 cũng như vậy. Vậy, có nên cập nhật iOS 16.4 cho iPhone, iPad không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
  • Top 4 ứng dụng hỗ trợ người chơi Pokemon Go PRO hơn
    Top 4 ứng dụng hỗ trợ người chơi Pokemon Go PRO hơn đang thu hút lượng lớn người sử dụng. Đọc bài viết sau để biết và tải ngay các ứng dụng này hỗ trợ bạn chơi Pokemon Go nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CucCu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cuccu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BotLive 3/5 Ứng dụng livestream bán hàng đa kênh
  • Simple Zalo 3/5 Hỗ trợ bán hàng online trên Zalo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm