download iOS 16.4 Cho iPhone 14 ProMax

iOS 16.4

 Cho iPhone 14 ProMax

Download iOS 16.4 - Bản cập nhật iOS mới nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2023

Sau phiên bản 16.3, Apple hiện đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản iOS 16.4 cho các dòng iPhone thế hệ mới. Trong bản cập nhật này, nhà táo sẽ cho ra mắt một số thay đổi cũng như cập nhật lớn cho dòng sản phẩm của mình. Sau đây sẽ là thông tin cho bản cập nhật iOS 16.4.



Trong phiên bản iOS 16.4, một số cập nhật nhằm cải thiện trải nghiệm sử dụng sẽ được tung ra. Ngoài ra, Apple cũng sẽ cải thiện một số phần mềm và chức năng hoạt động chưa chính xác trong phiên bản trước đó. Để biết thêm thông tin chi tiết trong bản cập nhật sắp tới, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

download ios 16 4 moi nhat

Tải iOS 16.4 mới nhất cho iPhone


1. Thời gian phát hành iOS 16.4

Hiện tại, iOS 16.4 mới chỉ phát hành các phiên bản Beta để nhà phát triển cũng như một số lượng người dùng giới hạn tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên, dựa vào nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhiều người cho rằng phiên bản iOS mới này sẽ sớm được ra mắt sau khoảng 2-3 tuần nữa.

download ios 16 4 beta


2. Các tính năng mới của iOS 16.4

Biểu tượng cảm xúc mới

Trong bản cập nhật iOS 16.4, Apple sẽ cập nhật bản phím trên tất cả thiết bị lên Unicode 15.0. Một số biểu tượng cảm xúc mới bao gồm biểu tượng mặt rung lắc, biểu tượng trái tim với nhiều màu sắc khác nhau, biểu tượng con lừa, con bò, con sứa, v.v..

tai ios 16 4 moi nhat

Thông báo đẩy cho trang web

Sau khi cập nhật phiên bản iOS mới, các trang web có thể gửi thông báo cho bạn thông qua trình duyệt Safari. Cách thức thông báo của các trang web này hoàn toàn giống với các ứng dụng App Store thông thường. Tuy nhiên, chỉ có các trang web được bạn lưu trên màn hình chính mới có thể gửi thông báo cho bạn.

update ios 16.4 cho iphone

Menu cập nhật phiên bản Beta

iOS 16.4 sẽ cho phép bạn tiếp cận với phiên bản Beta một cách dễ dàng hơn với menu Beta Updates mới. Cụ thể, khi bạn mở Settings => Software update, sẽ có tùy chọn cho phép bạn cài đặt Developer Beta và Public Beta. Nhờ vậy, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm phiên bản iOS Beta mà không cần các thủ thuật phức tạp.

tai va cap nhat ios 16 4 moi nhat

Trong đó, Developer Beta là phiên bản dành cho người thuộc chương trình phát triển của Apple trong khi Public Beta được mở cho cả những người khác. Theo lời Apple, bạn chỉ có thể bật Developer Beta nếu thiết bị sử dụng Apple ID đã đăng ký chương trình kể trên. Đây cũng là một cách để nhà phát hành hạn chế tình trạng thử nghiệm tràn lan.

Tối ưu ứng dụng Podcasts

Podcasts trên cả iPhone và CarPlay đều được cập nhật các tính năng mới. Cụ thể, ứng dụng này sẽ có thêm menu Channels để tổng hợp toàn bộ các kênh podcasts của bạn. Ngoài ra, hàng chờ Up Next lại chia Podcasts của bạn thành 2 loại, podcasts được bạn lưu và podcasts từ kênh bạn không theo dõi.

download phien ban ios 16 4

Thay đổi giao diện Home

Ứng dụng Home trong iOS 16.4 cũng sẽ được cập nhật giao diện để kiểm soát các thiết bị gia dụng thông minh một cách hiệu quả hơn. Đây là các cập nhật đã có từ sớm nhưng bị hoãn lại do phát sinh lỗi.

tai ios 16 4

Như vậy, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn một số thông tin nổi bật cho bản cập nhật iOS 16.4. Nếu như bạn cần thêm thông tin về bản cập nhật này, hãy thường xuyên ghé thăm để luôn được cập nhật thông tin nhé.


Liên kết tải về - [3.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách quay màn hình iPhone có tiếng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kể từ khi phiên bản iOS 11 ra mắt, hầu hết mọi thiết bị của hãng Apple đều được bổ sung thêm tính năng quay màn hình, nó cho phép người dùng quay màn hình iPhone, iPad để ghi lại những hiển thị trên màn hình giúp người dùng có thể sử dụng để hướng dẫn cài đặt, thay tính năng chụp màn hình.
  • Có nên cập nhật iOS 16.4 cho iPhone, iPad không?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mới đây, Apple đã nhá hàng nhiều tính năng khá thú vị và hấp dẫn trong phiên bản iOS 16.4. Tuy nhiên, mỗi phiên bản iOS mới đều tiềm ẩn nhiều lỗi phát sinh và iOS 16.4 cũng như vậy. Vậy, có nên cập nhật iOS 16.4 cho iPhone, iPad không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
  • iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi
    Phải sau ít nhất 6 phiên bản Beta, mới đây Apple đã công bố bản phát hành cuối cùng iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch, đảm bảo tính ổn định cao hơn
  • Link tải PUBG Mobile 2.8 Beta APK cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thông thường, Krafton mất gần hai tháng để tung ra bản cập nhật PUBG Mobile mới trên tất cả các nền tảng. Phiên bản 2.7 ra mắt vào giữa tháng 7/2023, ngụ ý rằng bản cập nhật 2.8 dự kiến ​​​​sẽ đến vào tháng 9/2023. Tuy nhiên, người chơi có thể tải PUBG Mobile 2.8 Beta APK cho Android, iOS và trải nghiệm trước nội dung hoàn toàn mới này.
  • Cách tải Minecraft Beta 1.19.60.20 miễn phí trên Android, PC, Xbox
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Để chuẩn bị cho bản cập nhật 1.20 sắp tới, Mojang Studio đã phát hành bản Beta 1.19.60.20 cho tựa game Minecraft phiên bản Bedrock vào ngày 23/11 vừa qua. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các game thủ cách tải Minecraft Beta 1.19.60.20 đơn giản nhất.
  • Link tải PUBG Mobile 2.1 Beta cho Android, iOS
    Giống như mọi khi, PUBG Mobile phát hành phiên bản Beta của các bản cập nhật sắp tới cho người chơi để cải thiện và sửa các lỗi nếu có. Link tải PUBG Mobile 2.1 Beta cho Android và iOS hiện đang hoạt
  • Hướng dẫn nâng cấp iOS 10.3 beta cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mới đây thì Apple đã cho ra mắt phiên bản iOS 10.3 Beta. Với những người ưa thích công nghệ thì nâng cấp iOS 10.3 Beta cho iPhone, iPad giúp họ trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm công nghệ mới. Cùng với đó người dùng nâng cấp iOS 10.3 beta cho iPhone, iPad có thể tìm ra các lỗi của phiên bản iOS 10.3 mới.
  • iOS 14.3 có gì mới? có nên cập nhật không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    iOS 14.3 là bản cập nhật thứ 3 của iOS 14, được phát hành vào ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam) vừa qua. Theo đó bản cập nhật iOS 14.3 mang theo một loạt các tính năng, cải tiến và thay đổi nhỏ mới.
  • Link tải PUBG Mobile 2.3 Beta cho Android và iOS
    Link tải PUBG Mobile 2.3 Beta cho Android và iOS đã được nhà phát hành công bố cách đây ít phút, người chơi có thể khám phá toàn bộ tính năng của bản cập nhật mới trước khi chúng được phát hành tại
  • iOS 11.4.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Hôm nay Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 11.4.1, watchOS 4.3.2 và tvOS 11.4.1 cho các thiết bị iOS, Apple Watch và Apple TV được hỗ trợ. Ngoài ra nhà táo cũng phát hành bản cập nhật firmware 11.4.1 cho các thiết bị loa HomePod. Để tìm hiểu iOS 11.4.1 có gì mới, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Apple phát hành beta thứ tư cho iOS 11.1 và watchOS 4.1 cho các nhà phát triển
    Trước khi phát hành phiên bản Public Beta, Apple phát hành beta thứ tư cho iOS 11.1 và watchOS 4.1 cho các nhà phát triển. Một số tính năng trên các phiên bản trước đó sẽ đương mang trở lại và hiện
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile 2.4 Beta cho Android, iOS
    PUBG Mobile là tựa game sinh tồn được nhiều game thủ Việt Nam ưa thích bởi lối chơi đầy kịch tính và khốc liệt. Trải qua nhiều lần cập nhật khác nhau, PUBG Mobile đã chính thức có phiên bản mới là
  • Link tải PUBG Mobile 2.2 Beta cho Android và iOS
    Tencent Games đã và đang bổ sung các tính năng mới hấp dẫn cho PUBG Mobile trong mỗi bản cập nhật mới. Link tải PUBG Mobile 2.2 Beta cho Android và iOS cho phép người chơi có cơ hội thử nghiệm các
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 16.4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 16.4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 16.4 Cho iPhone 14 ProMax


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IOS 10.3.2 3/5 Cập nhật, vá lỗi bảo mật cho iPhone, iPad và iPod touch
  • iOS 15.6 5/5 Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • iOS 16.0.3Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 10.3.1Phiên bản iOS mới nhất
  • iOS 11.4.1Bản iOS vá lỗi, cập nhật tính năng mới
  • iOS 14.4Bản cập nhật iOS cải thiện hiệu năng, thêm tính năng mới
  • iOS 15.0.2Bản cập nhật iOS cải tiến và sửa lỗi
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 14.5Bản cập nhật cải thiện hiệu năng thiết bị Apple
  • iOS 14.7.1Bản cập nhật sửa lỗi mở khóa trên iPhone, iPad, iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm