download Curate Cho Android

Curate

 Cho Android

Download Curate - Thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/05/2022

Curate là ứng dụng thiết kế nội thất dành cho những ai đang cần có một vài ý tưởng thiết kế nội thất cho nhà ở hay văn phòng của bạn. Công nghệ tiên tiến từ Curate cho bạn thấy đồ nội thất và trang trí sẽ trông như thế nào, cảm nhận và phù hợp như thế nào khi bạn hình dung về ngôi nhà của mình.


1. Giới thiệu về Curate

Curate cho phép bạn hình dung ngôi nhà hay văn phòng của bạn trên hình ảnh ảo, đồng thời điều hướng nó dễ dàng giống như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Bạn có thể di chuyển và chọn từ thư viện cảnh phòng của Curate, bao gồm các thiết kế nội thất được chế tác đẹp mắt, như một phòng ăn truyền thống, phòng tổng thể giữa thế kỷ, phòng khách hiện đại, và nhiều loại phòng khác; hay lọc tìm kiếm của bạn theo phong cách thiết kế hoặc loại phòng mà bạn chọn, sau đó xem toàn bộ phòng với sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo.

curate

Download Curate trên Android, Thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng

Curate tạo ra những căn phòng với các loại đồ đạc, phụ kiện được đặt đúng vị trí và đã được đo đạc theo đúng tỷ lệ chuẩn của căn phòng. Curate không yêu cầu bạn phải thực hiện đo đạc hay phỏng đoán phức tạp khác, chỉ cần lựa chọn và xem những gì phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Đối với những người làm việc trong lĩnh vực nhà ở, nội thất hay bất động sản, các bạn sẽ giúp khách hàng của mình có những trải nghiệm thực tế thú vị hơn.

2. Các đặc điểm chính của Curate:

- Xem các mẫu thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng.

- Điều hướng căn phòng với nội thất đầy đủ.

- Xem ảnh nội thất với công nghệ thực tế cảo.

- Chụp màn hình, lưu và chia sẻ ảnh.

3. App liên quan

Homestyler cũng là ứng dụng giúp bạn lên các ý tưởng thiết kế nội thất cho căn phòng của bạn, sau đó xem hình ảnh thực tế của chúng ở không gian 3 chiều, đặc biệt Homestyler cho phép bạn tạo và lưu các dự án thiết kế của mình, chia sẻ đến người khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Curate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat curate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Curate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Homestyler 3/5 Lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở
  • Decor Matters 3/5 Thiết kế nội thất nhà ở, cửa hàng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm