download Curius Dating Cho iPhone

Curius Dating

 Cho iPhone

Download Curius Dating - Hẹn hò, tìm kiếm người độc thân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/03/2022

Curius Dating là ứng dụng hẹn hò rất thú vị, trong đó bạn chỉ cần vuốt để thực hiện tất cả những ý định của mình, từ việc tìm kiếm các hồ sơ phù hợp, nói xin chào và muốn gặp gỡ ai đó hay chỉ cần vuốt để từ chối. Curius Dating cho phép bạn sắp xếp những cuộc hẹn hò nghiêm túc hoặc những cuộc hẹn hò chớp nhoáng chỉ để có người tâm sự, trò chuyện.


1. Giới thiệu về Curius Dating

Curius Dating giới thiệu một khái niệm vuốt độc đáo, trong đó người dùng có thể thể hiện ý định xã hội của họ đối với người khác chỉ bằng cách vuốt hồ sơ của họ. Bạn có thể bày tỏ ý định sau đây đối với những người dùng khác trên Curius như hẹn hò nghiêm túc và lãng mạn, hẹn hò phong cách tình một đêm, tiến đến những mối quan hệ lâu dài, hay chỉ cần người nhắn tin trò chuyện để tâm sự chuyện đời, chuyện cuộc sống. Thông qua ứng dụng này, bạn sẽ nhanh chóng kết nối được với những người đang có ý định hẹn hò tương tự mình.

curius dating

Download Curius Dating trên iOS, Hẹn hò, tìm kiếm người độc thân

Curius Dating cung cấp cho người dùng cái nhìn sâu sắc về cách người khác xem bạn và hồ sơ của bạn. Với tính năng này, bạn có thể chỉnh sửa hồ sơ của bạn theo nhu cầu xã hội của bạn để có được kết quả bạn muốn, chỉ có bạn mới có thể thấy những gì người khác nghĩ về bạn, điều này giúp bạn lọc ra những người với ai, và làm thế nào, bạn muốn thiết lập một kết nối xã hội mới, để tìm được những hồ sơ, những mối quan hệ thực sự phù hợp.

2. Các đặc điểm chính của Curius Dating:

- Vuốt để tìm hồ sơ người độc thân muốn hẹn hò.
- Chỉnh sửa hồ sơ theo nhu cầu người xem,
- Lọc các kết quả tìm kiếm phù hợp.
- Nhắn tin, trò chuyện, đi đến các mối quan hệ lâu dài.

3. App liên quan

Paktor cũng là ứng dụng hẹn hò cung cấp các bộ lọc cao cấp, phân loại các đối tượng người dùng theo nhiều chủ đề phong phú, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu kết bạn, bên cạnh đó Paktor tích hợp tính năng dịch thuật, phá tan rào cản ngôn ngữ, có khả năng bảo vệ dữ liệu và thông tin cá nhân của người dùng, đảm bảo quyền riêng tư.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Curius Dating được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat curius dating là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Curius Dating Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cherish 3/5 Gặp gỡ bạn mới, trò chuyện, hẹn hò
  • SweetRing 3/5 Trò chuyện với bạn bè, gặp gỡ người mới
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm