download Ikemen Sengoku Cho Android

Ikemen Sengoku

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1048
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Ikemen Sengoku - Game hẹn hò samurai và ninja

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/07/2020

Ikemen Sengoku là game ngôn tình phong cách đồ họa và nội dung đậm chất Nhật Bản, trong đó người chơi sẽ trong vai là nhà thiết kế thời trang được vây quanh bởi các samurai và ninja ninja nổi tiếng và đẹp trai nhất. Ikemen Sengoku yêu cầu bạn thu thập những hình minh họa đẹp mắt, tận hưởng một cuộc phiêu lưu tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy éo le và mưu mô.


1. Giới thiệu về Ikemen Sengoku

Ikemen Sengoku là một câu chuyện ngôn tình sống động và thú vị với âm nhạc hấp dẫn, hình minh họa tuyệt đẹp và giọng nói của nhân vật được thể hiện bởi các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Game dựa trên một cốt truyện thú vị: bạn với tư cách là một nhà thiết kế thời trang xuyên không về thời đại Sengoku Nhật Bản, bạn là người thay đổi lịch sử bằng cách cứu lãnh chúa Nobunaga Oda khỏi cái chết cận kề, bạn phải sống sót sau 3 tháng được bao quanh bởi các samurai và ninja ninja đẹp trai, tuy nhiên, bạn không thể yêu bất kỳ ai trong số họ.

ikemen sengoku

Download Ikemen Sengoku trên Android, iPhone, Game hẹn hò samurai và ninja

Ikemen Sengoku mang đến rất nhiều hoạt động và nội dung hấp dẫn: thu thập những hình minh họa tuyệt đẹp của những anh chàng đẹp trai, tùy niến nhân vật bằng những bộ trang phục truyền thống đẹp mắt, định hình câu chuyện của bạn thông qua các lựa chọn bạn thực hiện. Trang phục phiên bản giới hạn liên tục được thêm vào để bạn luôn có thể cập nhật các xu hướng mới nhất, nhân vật trong truyện cũng có sẵn như hình đại diện.

2. Các đặc điểm chính của Ikemen Sengoku:

- Game mô hỏng hẹn hò bạn trai là các samurai và ninja.

- Thu thập hình minh họa các nhân vật đẹp mắt.

- Tùy biến ngoại hình nhân vật bằng các trang phục khác nhau.

- Nhiều kết thúc câu chuyện dựa trên lựa chọn của người chơi.

3. Game liên quan

Ngôi Sao Hoàng Cung cũng là game nhập vai ngôn tình với thiết kế hình ảnh 3D đẹp mắt, bạn sẽ xuyên không về thế giới cổ đại và cảm nhận tình yêu trong thế giới vương triều, bên cạnh đó Ngôi Sao Hoàng Cung còn gây ấn tượng với hệ thống thời trang lộng lẫy, tạo hình nhân vật dễ thương, tính năng "make-up", lên đồ cho nhân vật, tính năng kết hôn, sinh con...rất thu hút.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ikemen Sengoku được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ikemen sengoku là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ikemen Sengoku Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lost Alice 3/5 Game hẹn hò dành cho bạn gái
  • Story Jar 3/5 Game mô phỏng hẹn hò hoàng tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm