download Story Jar Cho Android

Story Jar

 Cho Android

Download Story Jar - Game mô phỏng hẹn hò hoàng tử

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/02/2023

Story Jar là game ngôn tình trong đó người chơi sẽ nhập vai vào nhiều nhân vật khác nhau trong những câu chuyện hẹn hò, ở mỗi tình huống bạn đều là người quyết định hướng đi và kết thúc câu chuyện. Story Jar còn có hình ảnh minh họa sinh động phong cách anime Nhật Bản, các nhân vật được lồng tiếng bởi các diễn viên nổi tiếng được nhiều người biết đến.


1. Giới thiệu về Story Jar

Story Jar là seri những câu chuyện ngôn tình phong cách Nhật Bản, trong đó bạn có thể hóa thân vào một con quái thú khi bạn đang tìm kiếm một con thú của riêng mình, bạn tình cờ gặp bốn con vật trên đường phố, họ thực sự là những hoàng tử mất tích từ Vương quốc Fasan, tuy nhiên một lời nguyền đã biến họ thành những con thú, bạn sẽ giúp họ phá bỏ lời nguyền; hay bạn là công chúa của một quốc gia nào đó, để bảo vệ kho báu bí mật của đất nước bạn phải hướng ra biển khởi, bắt đầu một cuộc phiêu lưu lãng mạn với những hoàng tử nước bạn.

story jar

Download Story Jar trên Android, iPhone Game mô phỏng hẹn hò hoàng tử

Story Jar còn mang đến những câu chuyện khác trong đó bạn cũng là trung tâm của sự chú ý: bạn sẽ tham gia cuộc thi tuyển chọn nữ hoàng và khám phá thế giới đầy sự dối trá được che dấu bởi ánh hào quang; bạn là người thừa kế một phần di chúc của anh ấy, bao gồm cả điền trang Water Lily nổi tiếng; bạn một cô gái rất mê ma thuật trong một ngôi trường phép thuật từ một vùng đất xa xôi. Ở mọi câu chuyện bạn đều là người quyết định hướng đi và kết thúc của câu chuyên ngôn tình.

2. Các đặc điểm chính của Story Jar:

- Game mô hỏng hẹn hò bạn trai.

- Seri nhiều câu chuyện ngôn tình hấp dẫn.

- Người chơi quyết định diễn biến và kết thúc câu chuyện.

- Hình ảnh minh họa đẹp mắt, giọng lồng tiếng thu hút.

3. Game liên quan

Eternal Love M cũng là game nhập vai ngôn tình lấy chủ đề Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nổi tiếng tại Trung Quốc, trải nghiệm cuộc tình kéo dài 3 kiếp của Bạch Thiển và Dạ Hoa gây chấn động chốn tam giới, game Eternal Love M mang đến nhiều lớp nhân vật để nhập vai, nhiều trang bị, nguyên liệu cần thiết để bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Story Jar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat story jar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Story Jar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm