download CV xin việc nhân viên văn phòng File PDF

CV xin việc nhân viên văn phòng

 File PDF

Download CV xin việc nhân viên văn phòng - Mẫu đơn xin việc nhân viên văn phòng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/05/2016

CV xin việc nhân viên văn phòng và cách viết CV xin việc nhân viên văn phòng sẽ được hướng dẫn cụ thể dưới đây để các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu xin việc vào vị trí nhân viên văn phòng. Việc nghiên cứu và học tập cách viết cv xin việc sẽ giúp cho các ứng viên nâng cao kỹ năng viết cv của mình để tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng.


CV xin việc nhân viên văn phòng cũng có những điểm chung cơ bản giống các mẫu cv khác. Trong CV xin việc, các ứng viên cần nêu đầy đủ các thông tin cá nhân của mình, trình độ học vấn, mục tiêu nghề nghiệp, các khả năng, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc nếu có… Đối với các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc thì đây chính là ưu điểm mà các bạn cần trình bày rõ ràng để nhà tuyển dụng nhận định được năng lực làm việc của bạn.


CV xin việc nhân viên văn phòng
Download CV xin việc nhân viên văn phòng - Mẫu đơn xin việc nhân viên văn phòng

Bên cạnh đó, với các sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm làm việc thì trong CV xin việc nhân viên văn phòng, các bạn có thể trình bày các thành tích đã đạt được trong học tập, các hoạt động ngoại khóa tham gia trong nhà trường và quá trình thực tập trước khi ra trường để làm cơ sở vượt qua vòng hồ sơ để tham gia phỏng vấn.

Ngoài ra, với những ai đang có nhu cầu xin việc ngành kiến trúc thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu Cv xin việc ngành kiến trúc để trang bị cho mình những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết khi đi xin việc. Cv xin việc ngành kiến trúc có những tiêu chuẩn riêng theo đặc thù nghề nghiệp mà các bạn cần tìm hiểu kỹ.

Với những ai đang có nhu cầu xin việc ở vị trí nhân viên bán hàng thì mọi người có thể tham khảo ngay CV xin việc nhân viên bán hàng để ứng tuyển ngay vào vị trí mình mong muốn. Qua mẫu CV xin việc bán hàng được Taimienphi.vn đăng tải, chắc chắn các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để thiết kế CV xin việc cho mình.

Không chỉ có các mẫu đơn xin việc được soạn thảo bằng máy tính, các bạn có thể tham khảo ngay đơn xin việc viết tay để tìm hiểu các nội dung và cách trình bày của đơn xin việc viết tay sao cho đầy đủ và khoa học nhất. Việc tự viết tay đơn xin việc cũng giúp bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng ngay vòng đầu tiên.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết Email xin việc, viết thư gửi CV xin việc ấn tượng với nhà tuyển dụng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cách viết Email xin việc thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là câu hỏi của rất nhiều người lao động đang đi xin việc cũng như các bạn sinh viên đã và chuẩn bị sắp ra trường. Nội dung của bức thư gửi cv xin việc cần đáp ứng được những tiêu chí mà Taimienphi đã sưu tầm được trong bài viết dưới đây.
  • Code Thiên Thư Truyền Kỳ Mobile mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Vào 10h sáng ngày hôm nay, Thiên Thư Truyền Kỳ Mobile đã chính thức khai mở S1 và S2 chào đón các vị tiên hữu tham gia hành trình phiêu lưu, khám phá tiên giới. Rất nhiều Code Thiên Thư Truyền Kỳ Mobile cực phẩm đã hẹ lộ tại trang chủ và chúng được Taimienphi tổng hợp ngay tại đây.
  • Muốn xóa bỏ folder Windows.old trên ổ C phải làm thế nào?
    Khi tôi cài lại hệ điều hành win 7 từ ổ cứng, sau khi cài xong thấy xuất hiện thư mục windows.old trên ổ đĩa C. Dung lượng của chúng rất nhiều muốn xóa đi nhưng không xóa được xin Taimienphi.vn hãy
  • Hướng dẫn tạo bìa thư trong văn bản Word 2003
    Trong các công ty hay tổ chức, việc tạo ra các bìa thư để gửi tới cho các khách hàng hay đối tác là công việc cần phải làm với các nhân viên chuyên làm việc giấy tờ. Qua bài hướng dẫn này
  • Hướng dẫn tạo bìa thư trong văn bản Word 2013
    Bộ phận làm công việc soạn thảo văn bản trong các công ty hay tổ chức hẳn sẽ phải làm công việc tạo các bìa thư điện tử khác nhau để gửi tới những khách hàng hay đối tác của công ty mình. Nếu bạn
  • Cách viết tên kiểu thư pháp lên ảnh
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với việc cài đặt Font Thư Pháp, người dùng có thể thỏa sức viết chữ phong cách thư pháp lên tài liệu hay thiết kế đồ họa của mình. Đặc biệt, bạn không chỉ tự tay viết tên kiểu thư pháp đẹp và ấn tượng cho mình mà còn có thể tặng những người thân trong gia đình hoặc bạn bè, và điều này chắc chắn sẽ khiến họ vô cùng thích thú.
  • Cách tạo bìa thư trong văn bản Word 2007, Office 2007
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Word 2007 giúp bạn thiết kế các bìa thư điện tử để trên văn bản word, sau đó gửi chúng tới danh sách khách hàng hay đối tác của các công ty là công việc thường phải thực hiện. Với các bước hướng dẫn dưới đây bạn sẽ biết cách để tạo bìa thư trong Word 2007 thuộc bộ Office 2007 một cách nhanh chóng với những công cụ được hỗ trợ trong phiên bản Word này.
  • Cách trộn thư trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.
  • Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trong Word 2010
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cách tạo Label giúp bạn có thể gửi thư hàng loạt bằng cách sử dụng địa chỉ dữ liệu từ các nguồn khác nhau. Bài viết dưới đây xin giới thiệu bạn cách tạo Label, nhãn thư trong Word 2010 cùng theo dõi nhé.
  • Viết thư kể về ước mơ trở thành nhiếp ảnh gia
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tiếp nối bài hướng dẫn viết thư trước, với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh viết thư kể về ước mơ trở thành nhiếp ảnh gia nhằm giúp các em nắm vững cách viết một bức thư sao cho đúng nhất. Mời các em cùng đón đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được cách viết.
  • Cách viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn
    Cách viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn chuẩn, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng. Trước tiên, để viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn bạn cần phải
  • Hướng dẫn thay đổi vị trí thư mục MATLAB
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc chôn vùi dữ liệu Matlab ẩn sâu trong hệ thống là một ý tưởng hay đối với nhà cung cấp hệ điều hành. Tuy nhiên nếu muốn thay đổi vị trí thư mục hiện tại sang vị trí dễ kiếm hơn, bạn có thể tham khảo cách thực hiện trong bài viết hướng dẫn thay đổi vị trí thư mục Matlab dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Đổi thư mục download ứng dụng trên iTools
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xin chào Taimienphi.vn, tôi đang sử dụng phần mềm iTools để sao chép nhạc, hình ảnh và tải ứng dụng cho iPhone. Tuy nhiên , mỗi lần tải ứng dụng về, tôi thường không thể tìm thấy vị trí lưu trữ file .ipa tại đâu. Do đó tôi muốn biết cách đặt vị trí lưu trữ app tải về trên iTools. Mong Taimienphi.vn giúp đỡ.
CV xin việc nhân viên văn phòng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CV xin việc nhân viên văn phòng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cv xin việc nhân viên văn phòng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CV xin việc nhân viên văn phòng File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm