download Thiên Thư Truyền Kỳ Cho Android

Thiên Thư Truyền Kỳ

 Cho Android

Download Thiên Thư Truyền Kỳ - Game MMOARPG Tiên Hiệp Thế Hệ Mới Trên Mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/09/2022

Thiên Thư Truyền Kỳ là game mobile mở ra một thế giới tiên hiệp rộng lớn đầy màu sắc, tại đây người có thể tự do khám phá một cách thoải mái và tham gia chiến phó bản đấu trường khốc liệt, đầy tính cạnh tranh. Thiên Thư Truyền Kỳ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt không chỉ bởi lối chơi mà còn đồ họa 3D đẳng cấp.


1. Giới thiệu game Thiên Thư Truyền Kỳ

Thiên Thư Truyền Kỳ có 6 lớp nhân vật chính bao gồm Địa Tông, Linh Tông, Ảnh Tông, Cầm Tông, Kiếm Tông và Phong Linh để người chơi thoải mái lựa chọn. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu một sức mạnh to lớn và có những ưu nhược điểm riêng, vì thế việc lựa chọn nhân vật phù hợp với lối chơi của bạn là điều hết sức quan trọng.

download thien thu truyen ky

Thiên Thư Truyền Kỳ - Game 3D tiên hiệp hoàn mỹ đồ họa sắc nét, đẹp từng chi tiết

Sau khi lựa chọn nhân vật Thiên Thư Truyền Kỳ phù hợp, bạn bắt tay vào việc thực hiện nhiệm vụ chính tuyến để tăng cấp nhân vật, học thêm một số kỹ năng mới giúp việc chinh phục thế giới thuận tiện hơn, sử dụng các loại nguyên liệu thu thập được nâng cấp trang bị, tiến hóa thú cưỡi, độ phá cánh, pháp bảo, thần binh là cách tăng lực chiến nhanh nhất.

tai thien thu truyen ky

Thiên Thư Truyền Kỳ - Tha hồ Săn Boss, tỷ lệ rớt đồ cực cao

Bên cạnh đó Thiên Thư Truyền Kỳ còn cho phép người chơi tự do PK khắp mọi nơi, so tài cao thấp ngay tại bản đồ dã ngoại và điều này chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhiều người chơi. Cùng với đó là các hoạt động Tổ đội chiến, Bang hội chiến, Săn BOSS, Viễn Chinh, Tiên Minh .... diễn ra liên tục trong ngày.

2. Code game Thiên Thư Truyền Kỳ Mobile

Khởi đầu của mỗi cuộc phiêu lưu tại thế giới tiên hiệp Thiên Thư Truyền Kỳ đều không mấy đơn giản, bạn sẽ gặp không ít khó khăn khi đối mặt với nhiều quái mạnh. Chính vì thế NPH đã cung cấp một số mã Code Thiên Thư Truyền Kỳ để người chơi khắc phục các vấn đề này.

3. Game liên quan

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai cho Mobile với đồ hoạ 4K sắc nét cho người chơi những hình ảnh sống động nhất khi sử dụng kỹ năng và tham gia vào các trận chiến.


Liên kết tải về - [379 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Thư Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên thư truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Thư Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm