download CyanogenMod Installer 1.0.1.4

CyanogenMod Installer

 1.0.1.4

Download CyanogenMod Installer - Hỗ trợ cài đặt ROM CyanogenMod trên di động

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2017

CyanogenMod Installer là giải pháp phần mềm trợ giúp người dùng cài đặt bản ROM CyanogenMod cho thiết bị di động. Với CyanogenMod Installer, phiên bản mới nhất của CyanogenMod sẽ được cài đặt vào thiết bị đích nhanh chóng với nhiều tính năng mới và tính năng cải thiện hơn rất nhiều so với hệ điều hành Android chuẩn.


Đôi khi người dùng không hài lòng với thiết bị smartphone và thường muốn thử cải tiến các chức năng và tốc độ của thiết bị bằng các ứng dụng chuyên nghiệp hay cũng có những người dùng thích tìm đến các phương pháp nhiều thách thức hơn và quyết định từ bỏ hệ điều hành Android chuẩn để cài đặt ROM CyanogenMod - phiên bản tùy chỉnh của Android. Với sự trợ giúp của phần mềm CyanogenMod Installer, những thao tác kia giờ đây trở nên thật đơn giản và dễ dàng.

Để can thiệp và chỉnh sửa các file Android từ Windows, người dùng windows có thể sử dụng công cụ 15 seconds ADB Installer cho Windows với khả năng chỉnh sửa dữ liệu dễ dàng. Ứng dụng 15 seconds ADB Installer cho Windows dành cho các lập trình viên chuyên nghiệp.

cyanogenmod installer

Tiện ích CyanogenMod Installer chỉ chạy trên các hệ điều hành phát hành sau phiên bản Vista, vì vậy người dùng sẽ không thể hy vọng tải CyanogenMod Installer và cài đặt trên những thiết bị chạy Windows XP. Thứ hai, ứng dụng di động chuyên dụng cần được cài đặt và chạy trên thiết bị smartphone hoặc máy PC tablet đích, đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong thiết bị khi cài đặt thất bại.

Ngoài ra, quá trình cài đặt CyanogenMod chỉ được hoàn tất trên các thiết bị có hỗ trợ nhất định chạy trong ROM stock (ROM gốc) và không yêu cầu root máy. Ứng dụng CyanogenMod Installer sẽ tự động mở khóa trình tải khởi động trong trường hợp trình tải này bị khóa, vì vậy người dùng không cần thực hiện các thao tác mở khóa như trước đây.

Để cài các ứng dụng dưới dạng APK cho các thiết bị Android từ máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Pure APK Install, giúp cài đặt nhanh chóng và an toàn mà không cần can thiệp đến thiết bị của mình, hiện nay Pure APK Install là công cụ thay thế việc root thiết bị Android,

Một đặc điểm khác đáng nhắc đến của CyanogenMod Installer là trong quá trình cài đặt CyanogenMod, toàn bộ các cài đặt, dữ liệu và tập tin đều được cài đặt lại về trạng thái nguyên bản, vì vậy người dùng cần chú ý sao lưu nội dung trong thiết bị trước khi tiến hành cài đặt. Sau khi kết nối thiết bị với máy PC qua ổ đĩa USB, quá trình cài đặt sẽ bắt đầu và người dùng không nên di chuyển hay sử dụng điện thoại hay tablet cho đến khi quá trình này hoàn tất.

Tóm lại, CyanogenMod Installer được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tải CyanogenMod về thiết bị, tuy nhiên người dùng chưa quen với các trình cài đặt kiểu này nên đọc kỹ tài liệu hướng dẫn sử dụng hoặc học hỏi kinh nghiệm từ những người hiểu biết hơn, tránh làm hỏng thiết bị.

Các tính năng chính của CyanogenMod Installer:

 

- Không yêu cầu root máy.

- Tự động mở khóa trình tải khởi động.

- Thiết lập lại các cài đặt, dữ liệu và tập tin về trạng thái nguyên bản.

- Chạy trên Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.

- Hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyanogenMod Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyanogenmod installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyanogenMod Installer 1.0.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm