download Daikin Service Cho Android

Daikin Service

 Cho Android

Download Daikin Service - Hỗ trợ kỹ thuật cho khách mua sản phẩm Daikin

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/03/2020

Daikin Service được cung cấp từ Daikin Airconditioning UK nhằm hỗ trợ các kỹ sư dịch vụ trong ngành công nghiệp điều hòa không khí làm việc với Daikin Equipment. Nếu bạn là người dùng bình thường đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa thì Daikin Service giúp bạn làm tốt nhất công việc của mình.


 

1. Giới thiệu về Daikin Service

Daikin Service giống như một cuốn sổ tay tham khảo cho các kỹ sư hiện trường, hay nói rõ hơn và bộ phận kỹ thuật lắp ráp và sửa chữa điều hoa Daikin có thể tham khảo nhiều thông tin khác nhau trong việc tìm hiểu và giải quyết các lỗi thường xảy ra nhất với điều hòa. Chẳng hạn bạn có thể xem lỗi Code, thay thế PCB, kiểm tra cảm ứng áp lực và nhiệt độ Thermistor... đây là những lỗi cơ bản và nhờ đó các kỹ sư có thể đối chiếu và xem cách sửa lỗi nhanh nhất.

daikin service

Download Daikin Service, Hỗ trợ kỹ thuật cho khách mua sản phẩm Daikin trên Android, iPhone

Daikin Service còn cung cấp các cài đặt trường đơn vị khác nhau như cuộn dây quan và hộp đếm BSVQ, kiểm tra và cài đặt phục hồi môi chất lạnh, các chế độ khẩn cấp của thiết bị ngoài trời, các chế độ chạy thử nghiệm. Ngoài ra, người dùng và các kỹ sư có thể xem các khoản phí làm lạnh bổ sung, cùng rất nhiều thông tin liên quan đến Daikin Altherma.

2. Các đặc điểm chính của Daikin Service:

- Xem mã lỗi phổ biến của điều hòa Daikin.
- Xem các điều kiện về áp lực và nhiệt độ.
- Các chế độ điều hòa ngoài trời.
- Các khoản phí làm lạnh bổ sung.

3. App liên quan

Còn mySamsung là ứng dụng hỗ trợ những người đang sở hữu thiết bị samsung sử dụng tốt nhất thiết bị của mình, tối ưu hóa các thiết lập trên điện thoại hay máy tính, ngoài ra mySamsung còn cung cấp cho bạn rất nhiều thủ thuật, mẹo vặt cho việc kiểm tra và hiệu chỉnh thiết bị để đạt được hiệu suất tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daikin Service được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daikin service là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daikin Service Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm