download Daily Horoscope Plus Cho Android

Daily Horoscope Plus

 Cho Android

Download Daily Horoscope Plus - Ứng dụng xem tử vi hằng ngày

Thu Hà  cập nhật: 08/02/2022

Daily Horoscope Plus là ứng dụng xem tử vi hằng ngày, cung hoàng đạo, chiêm tinh theo biểu đồ sinh, bật mí những điều thú vị về ngày sinh và cuộc sống của bạn. Bạn có thể xem những dự đoán vui về tình yêu, công việc, cuộc sống và những điều may mắn mà bạn có thể gặp, biến động tài sản hay sức khỏe của bạn để có những chuẩn bị cần thiết.


Daily Horoscope Plus tự động cập nhật Horoscope mỗi ngày trên tất cả các cung hoàng đạo: Bạch Dương, Ma kết, Kim Ngưu, Song Tử, Sư Tử, Bọ Cạp, Thiên Bình, Xử Nữ,... Bạn có thể xem chiêm tinh về tình yêu, tiền tài, sức khỏe, vận may trong cuộc sống. Ứng dụng Daily Horoscope phiên bản Plus hiện đang được hơn 6 triệu người download và sử dụng với những dự đoán khác chính xác, mang đến niềm vui nho nhỏ mỗi ngày cho người dùng.

daily horoscope plus

Download Daily Horoscope Plus, Ứng dụng xem tử vi hằng ngày

Daily Horoscope Plus còn đưa ra dự đoán cung hoàng đạo dựa theo ngày sinh, đèn chiếu tử vi hằng ngày, trích dẫn tử vi, chòm sao phù hợp, các câu đố tử vi, bí mật tử vi tình yêu. Bằng cách hợp tác với các nhà chiêm tinh dày dạn kinh nghiệm, ứng dụng này cung cấp Tử vi may mắn, Tử vi cung hoàng đạo, Tử vi Tarot, Đọc thẻ Tarot, Đọc sách bằng cọ và nhiều loại khác.

Các tính năng chính của Daily Horoscope Plus:

- Ứng dụng xem tử vi hằng ngày

- Dự đoán cho các cung hoàng đạo về tình yêu, tiền tài, sức khỏe...

- Tính toán cung theo ngày sinh

- Chia sẻ kết quả bói toán qua các phương tiện khác nhau


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ứng dụng xem bói, xem tử vi, vận mệnh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ứng dụng xem bói khá phổ biến trên các thiết bị di động Android và iPhone. Vì vậy không khó để tìm thấy các ứng dụng dạng này. Tuy nhiên đâu mới là ứng dụng xem bói đáng sử dụng nhất? Nếu còn đang phân vân thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Khổng Minh Thần Toán - Ứng dụng xem bói trên điện thoại
    Khổng Minh Thần Toán là ứng dụng xem bói, bói toán, xem quẻ giúp bạn đoán trước được những điều sẽ xảy ra trong tương lai, tránh xa được những vận xui và gặp được những điều may mắn nhất.
  • Xem tướng mũi đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc xem tướng mũi đàn ông, phụ nữ sẽ giúp bạn có thể đoán được tính cách, vận mệnh, công danh và nhiều thứ khác của chính mình hoặc của người nào đó. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cụ thể và chi tiết về xem tướng đàn ông, phụ nữ qua mũi.
  • Xem tướng trán đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem tướng trán, đàn ông phụ nữ dựa vào các đặc điểm của trán. Mọi người hay truyền tai nhau câu Nhìn mặt mà bắt hình dong, có nghĩa việc xem trán, hành vi, tướng mạo ... sẽ giúp bạn đoán được tính cách vận mệnh, tính cách của một người.
  • Tử vi tuổi Tị năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tử vi tuổi Tị năm 2019 được đánh giá là ít cơ hội tài lộc lớn vậy các bạn cùng tham khảo xem vận mệnh tình duyên, sức khỏe của người tuổi Tị năm 2019 này như thế nào nhé. Dưới đây là những giới thiệu tổng quan, chi tiết về Tử vi tuổi Tị năm 2019 mời các bạn cùng theo dõi.
  • Tử vi tuổi Tuất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Tuất năm 2019 để có thể nắm bắt được tài vận cũng như sức khỏe và tình duyên của mình năm 2019 diễn ra như thế nào nhé. Qua Tử vi tuổi Tuất năm 2019 chắc chắn các bạn sẽ có những phương hướng tốt hơn cho năm mới về mọi mặt.
  • Tử vi tuổi Ngọ năm 2019
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cùng dự đoán Tử vi tuổi Ngọ năm 2019 sẽ có những chuyển biến thế nào về tài vận, sự nghiệp, sức khỏetrong năm mới. Các bạn cùng tham khảo và theo dõi chi tiết để có những sự chuẩn bị bước vào một năm mới vui vẻ và ngập tràn năng lượng cũng như tinh thần nhé.
  • Tử vi tuổi Thìn năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Thìn năm 2019 để nắm bắt được những thông tin về tử vi cũng như vận mệnh của những người tuổi Thìn trong năm mới này nhé. Chắc chắn với những thông tin tử vi tham khảo này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức cũng như kinh nghiệm và phương hướng tốt hơn cho mọi công việc trong năm mới.
  • Tóm tắt Thầy bói xem voi
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Thầy bói xem voi là câu chuyện đầy hài hước về năm ông thầy bói mù. Để nắm được nội dung của câu chuyện, các em học sinh có thể tìm hiểu thông qua bài Tóm tắt Thầy bói xem voi được chúng tôi giới thiệu dưới đây.
  • Xem tướng Cằm đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ngoài xem đường chỉ tay, khuôn mặt thì xem tướng cằm đàn ông, phụ nữ, bạn sẽ biết được tính cách, vận mệnh ... của một người nào đó. Cụ thể như thế nào thì chúng ta cùng xem tướng đàn ông, phụ nữ thông qua bộ phận cằm này nhé.
  • Tử vi tuổi Sửu năm 2019
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong năm 2019 sắp tới, tuổi Sửu sẽ có nhiều những biến động về tình cảm, tuy nhiên sẽ được bù đắp lại nhiều hơn cho sự nghiệp, tài lộc sẽ được thăng hoa, viên mãn. Hãy cùng tham khảo cụ thể Tử vi tuổi Sửu năm 2019 để biêt rõ hơn về tình duyên cũng như mọi vấn đề trong năm tới của tuổi sửu nhé.
  • Tử vi 2019 Kỷ Hợi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Năm cũ chuẩn bị qua đi và chúng ta đang chuẩn bị bước sang năm mới Kỷ Hợi. Năm 2018 Mậu Tuất được coi là năm đem đến sự phát tài và an khang thì năm 2019 tới này sẽ là năm đem đến những điều may mắn và tốt lành nhất cho mọi người. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn có những cái nhìn tổng quan nhất về Tử vi 2019 này nhé.
  • Xem tướng ngón tay, cổ tay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Từ xưa cho tới nay, cách xem tướng ngón tay, cổ tay đàn ông, phụ nữ vẫn được áp dụng để nói về sự nghiệp, vận mệnh, tình cảm, tính cách của mỗi con người. Vậy xem bói ngón tay, cổ tay dựa vào từng đặc điểm nói lên được những đều gì?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daily Horoscope Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daily horoscope plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daily Horoscope Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm