download VideoRoad Cho Android

VideoRoad

 Cho Android

Download VideoRoad - Camera hành trình, theo dõi chuyến đi xe

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/10/2019

Biến điện thoại di động của bạn thành một thiết bị camera hành trình với ứng dụng VideoRoad, để quay những gì đang diễn ra trước mắt khi bạn tham gia giao thông. Thông qua VideoRoad bạn sẽ quản lý được lộ trình đường đi của mình với bản đồ chi tiết.


Giới thiệu về VideoRoad

Camera hành trình đang dần trở nên rất phổ biến hiện nay. Đây dường như là một công cụ không thể thiếu khi bạn tham gia giao thông vì nó giúp bạn giám sát hành trình của xe một cách dễ dàng, chống tai nạn giao thông, hay ghi lại hành trình đi phượt ấn tượng, làm bằng chứng khi gặp phải tai nạn giao thông không mong muốn hay rơi vào trường hợp đi đúng luật nhưng vẫn bị bắt phạt. Với những lý do thiết thực trên, nhu cầu lắp đặt camera hành trình trên ô tô là không hề nhỏ.

Trên thị trường, có rất nhiều loại camera hành trình có giá cả khác nhau tùy thuộc vào tính năng và mẫu mã của chúng. Người dùng cũng vì thế mà mua loại camera phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. Tuy nhiên, nếu không muốn bỏ ra một khoản tiền để đầu tư vào thiết bị camera hành trình, vậy thì tại sao bạn không biến chiếc smartphone của chính mình hoặc tận dụng một thiết bị di động có camera không cần dùng đến và biến nó thành camera hành trình miễn phí? Ứng dụng VideoRoad sẽ giúp bạn làm điều đó.

videoroad

Biến smartphone thành thiết bị Camera hành trình với VideoRoad

VideoRoad không phải là ứng dụng quay video thông thường mà là công cụ camera hành trình hữu ích. Nó ghi lại những gì bạn nhìn thấy qua kính chắn gió trên xe hơi và quay hành trình di chuyển của bạn với định vị GPS. Bạn có thể cài đặt chất lượng quay video theo ý muốn và chia sẻ video qua email, bộ nhớ đám mây hoặc Bluetooth.

Với tình hình giao thông ở Việt Nam thường xuyên xảy ra các vụ phóng nhanh, vượt ẩu, dừng đột ngột, việc lắp đặt một chiếc camera hành trình trên xe ô tô là rất cần thiết. Nó không chỉ có chức năng ghi lại những khoảnh khắc trên cung đường di chuyển, mà còn có nhiều tác dụng cần thiết đối với sự an toàn của tài xế khi lái xe. Vì vậy, trước khi quyết định mua một thiết bị camera hành trình đắt tiền, bạn hãy thử biến chiếc smartphone của mình thành thiết bị quay video hữu ích với VideoRoad và trải nghiệm những lợi ích mà ứng dụng mang tới.

Tính năng chính của VideoRoad:

- Giám sát hành trình đi xe

- Quay video lộ trình chuyến đi

- Chỉnh sửa video hành trình

App liên quan 

DashcamNeu cũng là ứng dụng camera hành trình cho ô tô của bạn, chỉ cần cài đặt DashcamNeu vào điện thoại, sau đó kết nối với thiết bị camera hành trình, camera sẽ ghi lại toàn bộ hình ảnh và âm thanh khi đang tham gia giao thông của người dùng.


Liên kết tải về - [1.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoRoad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videoroad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoRoad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm