download Dancing Planet 1.14

Dancing Planet

 1.14
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1244
  • Size: 27 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Dancing Planet - Game nhảy theo điệu nhạc cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2019

Dancing Planet là game thuộc thể loại âm nhạc mang tính chất đua xe / chạy / nhảy / hành động, Dancing Planet là nơi bạn vừa thưởng thức giai điệu âm nhạc điện tử, vừa du hành ngoài không gian qua các thiên hà tuyệt đẹp.




Cách chơi Dancing Planet rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào màn hình để nhảy lên từng nấc thang, nhảy đúng nhịp điệu của âm nhạc sẽ giúp bạn có nhiều điểm hơn. Có 5 chế độ chơi, mỗi chế độ chơi sẽ tạo ra những độ khó riêng biệt, chỉ cần nhấn và giữ vào một bài hát để mở thêm các chế độ chơi khác nhau.

dancing planet

Tải Dancing Planet - Game âm nhạc cho điện thoại Android

Đường chạy trong Dancing Planet được thiết kế dựa theo nhịp điệu âm nhạc. Vì vậy, người chơi sẽ phải năng nghe, hòa theo giai điệu và sử dụng khả năng cảm nhận âm nhạc của mình để nhảy qua từng bậc thang, chẳng mất bao lâu, bạn sẽ cảm thấy mình làm tốt hơn và dễ dàng hơn. Đường chạy là vô tận, cứ chơi hết một vòng là bạn sẽ chuyển sang vòng tiếp theo với tốc độ được tăng dần.

dancing planet 2

Download Dancing Planet - Game nhảy theo điệu nhạc cho mobile

Dancing Planet được thiết kế với đồ họa hiệu ứng 3D đpẹ mắt, mang đến cho bạn hơn 30 bản nhạc điện tử hàng đầu - sôi động, dễ nghe, dễ nhớ - từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Nhanh tay tải game âm nhạc hoàn toàn miễn phí này. Hãy thử ngay và lắng nghe nhịp điệu không gian... Nhiều điều bất ngờ khác đang chờ bạn khám phá.

Bạn tham khảo thêm Granado Espada, game nhập vai giả tưởng được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới, Granado Espada được thiết kế với hệ thống điều khiển nhân vật độc đáo, cho phép bạn đảm nhận vai trò của tối đa 3 nhân vật khác nhau.


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dancing Planet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dancing planet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dancing Planet 1.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm