download Beat Fire Cho Android

Beat Fire

 Cho Android

Download Beat Fire - Game âm nhạc kết hợp hành động cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/02/2020

Beat Fire là game âm nhạc mới tuyệt vời kết hợp với âm thanh tiếng súng nổ. Tải Beat Fire, hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí mới và phấn khich cho người chơi.




Giới thiệu Beat Fire:

Bạn là người yêu âm nhạc? Bạn thích nghe tiếng súng nổ trong bài hát? Bạn thích các trò chơi nhịp điệu nhanh và muốn trải nghiệm một số thách thức khi chơi game? Vậy Beat Fire chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

beat fire

Download Beat Fire - Game âm nhạc kết hợp hành động cho điện thoại Android

Beat Fire được xây dựng với cách chơi khá đơn giản. Trong đó, người chơi vừa tận hưởng những bản nhạc EDM, Electro sôi động trong khi nhắm và bắn các mục tiêu liên tục xuất hiện. Một khi đã bắt đầu, bạn sẽ khó có thể rời mắt khỏi màn hình trong một thời gian dài. Hãy hòa mình cùng dòng chảy của nhịp điệu, bắn trúng mọi mục tiêu và cảm nhận những âm thanh sôi động trong game âm nhạc Beat Fire.

Các tính năng chính của Beat Fire:

- Đồ họa tuyệt đẹp, dễ chơi cho bất cứ ai thưởng thức.

- Số lượng bài hát để đáp ứng thị hiếu khác nhau.

- Nhạc phim chất lượng cao và hiệu ứng âm thanh giống như đang ở một buổi hòa nhạc.

- Thay đổi nền mang đến cho bạn trải nghiệm mới mỗi lần chơi.

- Hơn 10 skin và vũ khí thú vị để lựa chọn.

Game liên quan:

Ngoài ra, bạn hãy thử trải nghiệm trò chơi hành động kết hợp âm nhạc thú vị Dancing HOP cho Android, tham gia Dancing HOP, bạn chỉ cần điều khiển một quả bóng nhảy trên nhữn phím đàn và cố gắng đi được quãng đường dài nhất có thể.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách tải và chơi FNF trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sở hữu lối chơi khá giống game Audition tuổi thơ, Friday Night Funkin là trò chơi đấu trường âm nhạc đang rất thịnh hành hiện nay. Ngay bây giờ, game thủ có thể chơi FNF trên máy tính và kiểm tra kỹ năng phản xạ linh hoạt trước những mũi tên nhịp điệu, so tài cùng đối thủ qua các bản nhạc HOT nhất hiện nay.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beat Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beat fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beat Fire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing LineGame hành động kết hợp âm nhạc cho di động
  • LIT killahGame nhịp điệu âm nhạc cho điện thoại Android, iPhone
  • UniPadGame nhịp điệu, khám phá âm nhạc
  • SuperStar SMTOWNGame nhịp điệu âm nhạc
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • X DrumPhần mềm chơi trống và trò chơi âm nhạc
  • Magic MusicGame âm nhạc độc đáo cho Android
  • Beat RollerGame lăn bóng theo nhịp điệu cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm