download VOEZ cho Android

VOEZ

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1304
  • Size: 196 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 7.0 trở lên

Download VOEZ - Game bắt nốt nhạc cực hay cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2019

Game VOEZ đưa người chơi vào hành trình đầy thú vị với những ước mơ của tuổi teen, trò chơi là một câu chuyện về âm nhạc cảm động của một cô gái với bao hoài bão âm nhạc của mình, mơ ước được ca hát và đưa giọng ca của mình đến với công chúng.


Chelsea là một cô gái làm nghề nướng bánh nhưng lại có sở thích đặc biệt với âm nhạc. Nhân một sự kiện, cô và những người bạn cùng lớp quyết định theo đuổi ước mơ chung của mình, dẫn đến sự ra đời của ban nhạc VOEZ. Theo thời gian, họ phải đối mặt với rất nhiều trở ngại khó khăn. Tuy nhiên với niềm tin mãnh liệt họ đã vượt qua tất cả, những giai âm trong trẻo vẫn luôn được cất lên trước sự hưởng ứng của đông đảo mọi người.

voez

 

Download VOEZ - Game âm nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game âm nhạc VOEZ cho Android được xây dựng dưới dạng game âm nhạc online với những ca khúc hit mới được bổ sung thường xuyên. Bên cạnh đó, đồ họa kiểu vẽ tay Anime chính là điểm nhấn game, khiến fan của game hoạt hình Nhật Bản khó có thể bỏ qua.

OSU cũng là tựa game âm nhạc hấp dẫn mà khi chơi sẽ giúp bạn kiểm tra khả năng cảm nhận âm nhạc và nhịp điệu của mình, OSU là game trực tuyến thu hút những ai vừa thích nghe nhạc vừa thích chơi game.

voez 2

Tải VOEZ - Game bắt nốt nhạc cực hay cho mobile

Được thiết kế với giao diện đơn giản và trực quan, game âm nhạc VOEZ cho phép người chơi có thể chọn bài hát và cấp độ để trải nghiệm tùy theo khả năng của mình. Bạn nên bắt đầu bằng chế độ Easy để có kết quả tốt nhất. Bài hát được đánh số càng cao thì càng khó chơi, sẽ không có sự thắng thua, vấn đề cần quan tâm là tổng điểm sau cùng bạn đạt được. VOEZ là game di động nhưng bạn cũng có thể chơi trên máy tính, thao tác điều khiển cũng giống như những game luyện chuột khác mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm hết sức thú vị.

Ngoài VOEZ cho iPhone, bạn có thể trải nghiệm StepMania, game nhảy theo nhịp điệu được phát hành miễn phí trên PC, với StepMania bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị vừa rèn luyện cho cơ thể mình theo những điệu nhảy sôi động.


Liên kết tải về - [196 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Code Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tự tin tỏa sáng với những bộ cánh siêu đẹp khi nhập Code Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ mới nhất, game vũ đạo Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ cho phép bạn gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với nhiều người từ các khu vực khác nhau.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Lời bài hát Đâu chịu ngồi yên - Phương Ly và Rhymastic
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    MV Đâu chịu ngồi yên là sản phẩm âm nhạc hợp tác đầu tiên của Phương Ly và Rhymastic, lời bài hát Đâu chịu ngồi yên được Touliver sáng tác, ý nghĩa, kết hợp với nốt nhạc nhấn nhá mang đến cho người nghe những giai điệu bắt tai và khơi gợi được sự tò mò của mọi người.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh đặc trưng của những chú gà không lẫn vào đâu được.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Mẹo chơi Pokemon Go, thành cao thủ Pokemon Go qua 3 nốt nhạc
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thành cao thủ Pokemon Go qua 3 nốt nhạc, bạn nghĩ điều này có thể không?. Tin rằng các bạn sau khi đọc xong bài viết này sẽ trợ giúp các bạn không nhỏ để chinh phục các thử thách trong trò chơi, và cũng tin rằng sẽ không ít người sẽ trở thành cao thủ Pokemon Go sau khi đọc bài viết này.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VOEZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voez là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm