download Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9

 Đề số 4

Download Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 - Bài kiểm tra môn Địa lý lớp 9 học kỳ 2

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/05/2019

Bộ Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 với hệ thống câu hỏi bám sát chương trình Địa lí lớp 9 học kì 2 sẽ góp phần hỗ trợ cho quá trình ôn tập, củng cố kiến thức và luyện tập kĩ năng làm bài cho học sinh. Để đạt được kết quả cao trong kì thi học kì 2 sắp tới, các em học sinh hãy cùng tham khảo nhé!


Đề thi học kì 2 môn Địa lí lớp 9 là tài liệu ôn thi hữu ích, đặc biệt là khi các em học sinh đã ôn tập tương đối cho môn học. Tập làm đề thi học kì 2 môn Địa lí chính là cơ hội để các em vận dụng những kiến thức đã học và những hiểu biết của bản thân vào làm bài thi có cấu trúc tương tự như đề thi chính thức. Đề thi học kì 2 môn Địa lí không chỉ giúp các em làm quen với đề thi mà còn rèn tâm lí vững vàng, tự tin để các em chinh phục thành công kì thi.

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9

- Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 Đề số 3
- Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon dia ly lop 9

Tải đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 mới nhất

Khác với môn Lịch sử hay Ngữ văn, môn Địa lí tuy thuộc ban xã hội nhưng bài thi học kì 2 môn Địa lí lớp 9 sẽ không chỉ đơn thuần là kiểm tra lí thuyết, hiểu biết về bài học mà còn có những bài tập yêu cầu tính toán. Đó là những bài tập yêu cầu vẽ biểu đồ, tính năng suất, sản lượng... và cũng là những câu hỏi chiếm số điểm tương đối lớn của bài thi ( 2 - 3 điểm). Vì vậy bên cạnh việc học lí thuyết các em còn cần luyện tập kĩ năng tính toán và vẽ biểu đồ thông qua những bài tập cụ thể.

Cùng có khối lượng kiến thức như nhau nhưng nếu chịu khó rèn luyện thêm kĩ năng làm bài thực tiễn qua các bài thi thử thì các em đã có hơn một lợi thế so với các bạn chỉ ôn tập qua sách vở rồi đấy. Hãy cùng tham khảo và tập giải đề để tăng cường hiệu quả cho quá trình ôn tập và có sự chuẩn bị tốt nhất cho kì thi nhé.

Bên cạnh đề thi học kì 2 môn Địa lí lớp 9, bộ đề thi học kì 2 lớp 9 môn: Toán, Hóa học, Sinh học, Địa lí cũng được rất nhiều các bạn học sinh quan tâm. Các em hãy tham khảo thêm những bộ đê này để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới nhé!

- Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 9
- Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9


Liên kết tải về - [277 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn địa lý lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm