download Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 Đề số 2

Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9

 Đề số 2

Download Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 - Bài kiểm tra môn Hóa lớp 9 kỳ 2

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/05/2019

Chỉ còn ít ngày nữa kì thi học kì 2 sẽ diễn ra, Taimienphi.vn đã sưu tầm và giới thiệu đến các bạn học sinh đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 để giúp các bạn kiểm tra, củng cố kiến thức và hoàn tất cho những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi kì thi chính thức diễn ra. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!



Cấu trúc đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 năm 2019 về cơ bản không có nhiều thay đổi so với những năm trước đó. Bài thi bao gồm hai phần Trắc nghiệm và Tự luận với những câu hỏi có mức độ khó, dễ khác nhau nhằm đánh giá và phân loại năng lực ở người học.

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9

- Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 Trường THCS Yên Châu Sơn La
- Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 Trường THCS số 2 Trà Phong

Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon hoa hoc lop 9

Tải Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 mới nhất

Để đạt được điểm số cao trong Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 các em cần nắm vững lí thuyết và có kĩ năng làm bài đối với những dạng bài tập cơ bản như: viết công thức cấu tạo của các chất, nhận biết các chất bằng phương pháp hóa học, viết phương trình hóa học....Thông qua bộ đề thi học kì 2 môn Hóa học các em sẽ có điều kiện ôn tập lại những kiến thức trọng tâm và rèn luyện kĩ năng làm bài đối với những dạng câu hỏi thường xuyên xuất hiện trong đề thi.

Khi đã làm quen với bộ đề thi môn Hóa học lớp 9 chắc chắn rằng các em sẽ có thêm những kinh nghiệm làm bài phong phú và có sự chủ động, tự tin hơn khi thi. Tuy nhiên việc ôn thi chỉ thực sự hiệu quả nếu các em học tập và làm bài một cách nghiêm túc.

Trong quá trình làm bài tất yếu các em sẽ gặp phải những vấn đề khó, những câu hỏi hóc búa không thể tự giải đáp nhưng thay vì nản lòng các em nên cố gắng tìm hiểu hoặc nhờ sự giúp đỡ của thầy cô. Mỗi lần cố gắng giải đáp cho những câu hỏi, những vấn đề mình không hiểu một lần các em củng cố thêm cho vốn kiến thức và xóa bỏ những khoảng trống về tri thức của bản thân.

Để giúp các em đạt kết quả cao trong kì thi học kì 2, bên cạnh môn Hóa học, Taimienphi.vn còn giới thiệu rất nhiều tài liệu học tập và bộ đề thi học kì 2 các môn học khác như: Toán, Vật lý, Ngữ văn, Tiếng Anh...Các em hãy cùng đón đọc nhé!

- Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 9
- Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9


Liên kết tải về - [225 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn hóa học lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9 Đề số 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm