download Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9

 Đề số 4

Download Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 - Bài kiểm tra lớp 9 môn lịch sử

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/05/2019

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 là từ khóa được nhiều bạn học sinh tìm kiếm trong thời gian gần đây để ôn tập, chuẩn bị kiến thức cho kì thi kết thúc học kì 2 sắp tới. Thấu hiểu được tâm lí và nhu cầu của người học, Taimienphi.vn đã tuyển chọn và giới thiệu đến các bạn bộ đề thi học kì 2 môn Lịch sử 9 dựa trên khung kiến thức chuẩn của Bộ Giáo dục. Các bạn hãy cùng tham khảo và luyện tập để có một kì thi thành công với những điểm số lí tưởng nhé!



Lịch sử là môn học khiến nhiều học sinh e dè vì khối lượng lí thuyết khổng lồ cùng những sự kiện phức tạp khó học, khó nhớ. Để ôn tập chuẩn bị tốt kiến thức cho kì thi học kì 2 môn Lịch sử thực sự là một thử thách với nhiều bạn học sinh. Để không nhàm chám với việc học thuộc những lí thuyết, sự kiện khô khan sao các bạn không kết hợp ôn tập với làm đề thi học kì 2 lớp 9 môn Lịch sử?

 

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9

- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 Đề số 3
- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon lich su lop 9

Tải Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 có đáp án

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 được xây dựng dựa trên hệ thống kiến thức trọng tâm của chương trình môn Lịch sử học kì 2 như: Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp giai đoạn 1930 - 1945, 1945-1975, các phong trào cách mạng, quá trình xây dựng xã hội chủ nghĩa ở miền Bắc, đấu tranh thống nhất đất nước ở miền Nam....cùng nhiều dạng bài tập từ trắc nghiệm đến tự không chỉ giúp các bạn học sinh củng cố kiến thức, rèn luyện kĩ năng mà còn là nguồn tham khảo hữu ích cho các thầy cô giáo trong quá trình lên ý tưởng và hoàn thiện đề thi cho lớp/trường học của mình.

Tập giải quyết những yêu cầu được đề ra trong đề thi học kì 2 môn Lịch sử 9 là phương pháp củng cố, ôn tập kiến thức một cách hiệu quả, chủ động. Những sự kiện, thời gian khó nhớ, khó thuộc của môn Lịch sử sẽ không còn gây ra áp lực cho người học nếu các bạn học sinh học một cách chủ động và có phương pháp. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, khi áp dụng lí thuyết vào giải quyết những đề bài cụ thể người học có khả năng ghi nhớ lâu hơn so với phương pháp học thuộc thông thường.

Để phục vụ cho nhu cầu học tập của các bạn học sinh, Taimienphi.vn đã tuyển chọn và giới thiệu đến người học rất nhiều bộ đề thi học kì 2 tuyển chọn của các môn học như: Ngữ văn, Địa Lý, Toán, Tiếng Anh... Các bạn hãy cùng tham khảo và luyện tập để có kì thi thành công nhé!

- Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 9


Liên kết tải về - [236 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn lịch sử lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm