download Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9 Phòng GD và ĐT Bến Tre

Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9

 Phòng GD và ĐT Bến Tre

Download Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9 - Bài kiểm tra lớp 9 môn Tiếng Anh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/05/2019

Bộ đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9 năm học 2018 - 2019 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải nhằm giúp các em học sinh ôn tập và chuẩn bị kiến thức, kĩ năng cho kì thi học kì 2 sắp tới. Mời các em và quý thầy cô cùng tham khảo.



Đề thi học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 9 là tài liệu ôn thi học kì 2 cực kì hữu ích dành cho các em học sinh lớp 9. Đề thi không chỉ giúp các em ôn tập lại kiến thức của các Unit mà còn giúp các em làm quen với cấu trúc và hình thức của một đề thi từ đó tránh được những bỡ ngỡ khi bước vào phòng thi.

 

Tổng hợp Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9

- Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9 Đề số 1
- Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9 Đề số 2
- Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9 Trường THCS Đại Hà
- Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9 Phòng GD và ĐT Bến Tre

Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9 mẫu số 1

de thi hoc ky 2 mon tieng anh lop 9

Tải đề thi học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 9 có đáp án

Hệ thống câu hỏi được đưa vào đề thi học kì môn Tiếng Anh được bám sát trên khung chương trình chuẩn của sách Tiếng Anh lớp 9 nên việc tham khảo và giải đề giúp các em ôn tập tốt những kiến thức trọng tâm, rèn luyện kĩ năng làm bài thi. Ngoài ra, các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo để xây dựng đề cương và câu hỏi ôn tập hỗ trợ cho quá trình ôn tập của các em học sinh.

Giải đề kết hợp với việc tham khảo đáp án sẽ giúp các em so sánh và tự đánh giá được kiến thức, năng lực của bản thân. Khi đã hiểu được điểm mạnh, những hạn chế của bản thân các em có thể tự xây dựng cho mình kế hoạch ôn tập, bổ sung kiến thức phù hợp, hiệu quả. Tham khảo đề thu học kì 2 môn Tiếng Anh chính là cách ôn tập, củng cố kiến thức vô cùng hiệu quả đã và đang được rất nhiều bạn học sinh, quý thầy cô lựa chọn và định hướng cho học sinh.

Để đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới, bên cạnh việc tham khảo đề thi học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 9 các em có thể tìm đọc những bộ đề thi học kì 2 lớp 9 khác đã được Taimienphi.vn chọn lọc và đăng tải như: Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 9, đề thi học kì 2 môn Ngữ Văn lớp, đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 9. Các em hãy tự tạo ra đột phá cho kì thi bằng chính sự cố gắng của mình nhé! Chúc các em học sinh ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.

- Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 9
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 9


Liên kết tải về - [3,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kỳ 2 môn tiếng anh lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 9 Phòng GD và ĐT Bến Tre


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm