download Đề thi thử THPT 2017 môn Toán Doc

Đề thi thử THPT 2017 môn Toán

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1363
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi thử THPT 2017 môn Toán - Đề thi thử môn Toán tốt nghiệp năm 2017

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2017

Đề thi thử THPT 2017 môn Toán được chúng tôi tổng hợp với mục đích giúp các em học sinh ôn thi tốt nghiệp và thi vào các trường Đại học. Môn Toán cũng là môn học duy nhất trong Ban tự nhiên chưa áp dụng hình thức thi trắc nghiệm bởi môn học này đòi hỏi các em học sinh phải trình bày chi tiết cách hiểu, cách giải một bài toán. Do vậy việc làm các đề thi thử nhiều sẽ giúp các em làm quen dần với nhiều dạng toán.


Đề thi thử THPT 2017 môn Toán là tuyển tập những đề thi thử môn Toán hay và khó để các em học sinh tải về máy ôn luyện, chuẩn bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để giành được điểm số cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sắp tới. Các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo đề thi thử THPT 2017 môn Toán để biên soạn các mẫu đề kiểm tra, đề thi hoặc giáo án giảng dạy trên lớp cũng như đánh giá chất lượng học sinh.

Thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc Gia 2017 sắp tới, chắc chắn các thi sinh đã nắm chắc lịch thi THPT Quốc Gia 2017 và có những sự chuẩn bị tốt nhất dành cho mình, còn trường hợp nào băn khoăn về lịch thi THPT Quốc Gia 2017 hãy xem lại thật kỹ để có kế hoạch ôn ti tốt nhất nhé.

Đề thi thử THPT 2017 môn Toán mà taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các em học sinh có những tài liệu hay và hữu ích để ôn thi, chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ thi THPT 2017. Trong tài liệu đề thi thử THPT 2017 mà các em học sinh tải về máy sẽ bao gồm nhiều mẫu đề của các trường THPT trên toàn quốc, trong đó có cả những ngôi trường nổi tiếng như THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam…

Các câu hỏi trong đề thi thử THPT 2017 của mỗi trường có độ khó khác nhau, song nội dung câu hỏi đều bám sát chương trình trong sách giáo khoa môn Toán và những kiến thức mà các em đã được học. Việc luyện làm đề thi thử thường xuyên sẽ giúp học sinh củng cố và hệ thống lại toàn bộ kiến thức đã học, ghi nhớ những công thức tính sâu hơn đồng thời được làm quen với nhiều dạng câu hỏi khác nhau, nâng cao kỹ năng phân tích đề thi, giải Toán nên khi bước vào kỳ thi chính thức sẽ không gặp phải khó khăn mà tự tin hoàn thành bài thi với điểm số ở mức khá hoặc giỏi.

download de thi thu thpt 2017 mon toan

Bên cạnh những câu hỏi cơ bản thì trong mỗi đề thi thử THPT môn Toán của từng trường sẽ có những câu hỏi hóc búa để phân loại học sinh rõ ràng. Cấu trúc của đề thi thử tương tự như một đề thi chính thức của Bộ Giáo dục – Đào tạo, có quy định thời gian làm bài theo quy định nên khi luyện làm đề thi tại nhà học sinh cũng nên bấm giờ như khi thi thật để nắm được cách căn chỉnh và phân bổ thời gian phù hợp để trả lời câu hỏi, tránh trường hợp hết giờ mà vẫn chưa hoàn thành xong bài thi.

Bên cạnh đề thi thử THPT môn Toán, các em học sinh hãy tham khảo một số đề thi thử thuộc các môn khác:

Tải đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh: Đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Hóa:  Đề thi thử THPT 2017 môn Hóa
Tải đề thi thử THPT 2017 Sinh học: Đề thi thử THPT 2017 Sinh học
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Văn: Đề thi thử THPT 2017 môn Văn
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Vật Lý: Đề thi thử THPT 2017 môn Vật Lý

Một lợi ích nữa khi luyện làm đề thi thử THPT 2017 đó là giúp các em học sinh tự nhận biết được mình đang hổng hoặc yếu những kiến thức hay kỹ năng nào để kịp thời bổ sung. Khi đã quen thuộc với các dạng câu hỏi và phân tích đề thi thì học sinh sẽ tìm ra phương pháp giải Toán nhanh hơn, điều này sẽ rút ngắn thời gian làm bài và giúp học sinh hoàn thành xuất sắc đề thi.

Bên cạnh đó, các giáo viên cũng có thể sử dụng đề thi thử THPT 2017 này để làm tài liệu tham khảo. Đây sẽ là những gợi ý hay hỗ trợ giáo viên trong việc biên soạn giáo án giảng dạy trên lớp hoặc các đề thi, đề kiểm tra hay nhằm đánh giá chất lượng học sinh, từ đó điều chỉnh phương pháp dạy học để bổ sung kiến thức và nâng cao kỹ năng cho các em trước khi kỳ thi THPT Quốc gia 2017 chính thức diễn ra.


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT 2017 môn Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt 2017 môn toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT 2017 môn Toán Doc


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm