download Đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh Tổng hợp

Đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh

 Tổng hợp

Download Đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh - Đề thi thử tiếng Anh kỳ thi quốc gia 2017

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/05/2018

Đối với các em học sinh lớp 12 đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT đang đến gần, việc ôn thi bằng các đề thi thử là vô cùng quan trọng. Chúng tôi xin cung cấp đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh để các bạn có thêm kiến thức ôn thi cũng như biết các phân bố thời gian làm bài thi. So với các môn thi khác, tiếng Anh khá đặc biệt, đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn ở học sinh, cho nên các bạn cần làm càng nhiều đề thi thử càng giúp ích được nhiều.


Đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh là tài liệu ôn thi cực kỳ hiệu quả đối với các em học sinh lớp 12 đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sắp tới. Để vững vàng bước vào kỳ thi, giành được kết quả cao thì chắc chắn các em học sinh cần dành rất nhiều thời gian để ôn luyện tại nhà và một trong những phương pháp ôn thi được đánh giá mang lại hiệu quả cao đó là luyện làm các đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh của các trường THPT trên toàn quốc. Do vậy, Taimienphi.vn đã giúp các em sưu tầm và tổng hợp các mẫu đề chuẩn xác, các em học sinh chỉ cần tải về máy và sử dụng.

Sau khi nhận được lịch thi THPT Quốc Gia 2017 chuẩn xác nhất từ Bộ GD&ĐT, nhiều bạn học sinh đã lên kế hoạch ôn tập và chu đáo để phù hợp với lịch thi THPT Quốc Gia 2017 đề ra, luyện tập, ôn thi kiến thức với các bộ đề thi thử các môn có trong chương trình thi là cách tốt nhất.

Trong những bài viết trước, Taimienphi.vn đã cung cấp cho các em học sinh mẫu đề thi thử THPT 2017 môn Toán, Văn, Vật Lý, Hóa học… và trong bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật bộ đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh để các em học sinh có tài liệu ôn thi hữu ích và chất lượng nhất, nhằm giúp các em chuẩn bị kỹ lưỡng cả về kiến thức và kỹ năng cần thiết để kỳ thi chính thức giành được điểm số cao như mong đợi.

download de thi thu thpt 2017 tieng anh

Tài liệu đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh này gồm có nhiều mẫu đề thi của các trường THPT trên cả nước, cấu trúc của đề thi tương tự như đề thi thật của các năm trước. Bộ Giáo dục – Đào tạo cũng đã công bố đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2017 gồm có 50 câu trắc nghiệm với thời gian làm bài theo quy định là 60 phút. Do thời gian làm vài đã được rút ngắn và hướng ra đề có nhiều từ mới cũng như cấu trúc lạ so với đề bài các năm trước nên các em học sinh dễ bị áp lực về thời gian hoàn thành các câu hỏi. Một mẹo nhỏ mà các em nên áp dụng đó là giải lần lượt các câu hỏi từ 1 đến 50, câu nào khó thì để lại, tiếp tục giải tiếp các câu hỏi khác, sau khi đã hoàn thành các câu hỏi dễ và chắc chắn đáp án chính xác thì học sinh sẽ quay lại để giải câu hỏi khó trước đó. Như vậy, dù thời gian có hết thì các em cũng sẽ không bị mất điểm các câu hỏi dễ.

Nội dung câu hỏi trong đề thi thử môn Tiếng Anh đều bám sát chương trình sách giáo khoa nên các em học sinh cần nắm chắc những kiến thức cơ bản về ngữ pháp, từ vựng, phát âm, đọc hiểu… thì mới có thể giành được mức điểm khá, bên cạnh đó đề thi thử môn Tiếng Anh cũng sẽ có những câu hỏi khó, phức tạp bên cạnh các câu hỏi cơ bản nhằm phân loại học sinh, song để trả lời được những câu hỏi hóc búa này cũng không hề dễ dàng.

Để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 đạt được kết quả cao và bước chân vào giảng đường Đại học mà bạn mong muốn thì các em học sinh cần chuẩn bị và ôn tập các kiến thức ngay từ bây giờ. Và một trong những phương pháp ôn thi hiệu quả không thể bỏ qua là luyện làm đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh.

Bên cạnh môn tiếng Anh, để luyện thêm kiến thức về các môn Toán, Văn, Lý, Hóa, các bạn cùng tải về:

Tải đề thi thử THPT 2017 môn Toán: Đề thi thử THPT 2017 môn Toán
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Văn: Đề thi thử THPT 2017 môn Văn
Tải đề thi thử THPT 2017 Sinh học: Đề thi thử THPT 2017 Sinh học
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Hóa:  Đề thi thử THPT 2017 môn Hóa
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Vật Lý: Đề thi thử THPT 2017 môn Vật Lý

Hi vọng với những bộ đề thi thử trên, các bạn sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt 2017 tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh Tổng hợp


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm