download Đề thi thử THPT 2017 Sinh học Tổng hợp

Đề thi thử THPT 2017 Sinh học

 Tổng hợp

Download Đề thi thử THPT 2017 Sinh học - Đề thi thử môn Sinh học kỳ thi Quốc gia

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/05/2018

Kỳ thi THPT 2017 Quốc gia đang đến gần và hiện nay các em học sinh đang gấp rút ôn thi để chuẩn bị cho mình một hành trang tốt nhất. Chúng tôi xin gửi đến bạn đề thi thử THPT 2017 Sinh học để các em tham khảo dành cho những ai đăng ký môn thi này. Đề thi môn Sinh học đã được áp dụng hình thức thi trắc nghiệm, cho nên để có thể phân bố thời gian hợp lý, làm đúng và làm hết các câu hỏi, thì việc rèn luyện với các đề thi thử là vô cùng cần thiết.


Đề thi thử THPT 2017 Sinh học là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho quý thầy cô giáo và các em học sinh. Việc luyện làm đề thi thử THPT 2017 Sinh học sẽ giúp các em củng cố và hệ thống lại toàn bộ kiến thức đã học trong chương trình sách giáo khoa, làm quen với các dạng câu hỏi và kỹ năng tính toán các bài tập sinh học để chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi THPT Quốc gia 2017 đạt kết quả cao như mong đợi. Qúy thầy cô có thể sử dụng tài liệu này để biên soạn đề thi hoặc đề kiểm tra, giáo án giảng dạy trên lớp.

Môn Sinh học là môn thi thứ 3 trong ngày thi thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc Gia 2017, cùng với đó là 2 môn Vật Lý và Hóa Học, lịch thi THPT Quốc Gia 2017 đã liệt kế rất rõ thời gian thi, môn thi cho tất cả các bạn học sinh trên cả nước.

Tài liệu đề thi thử THPT 2017 Sinh học gồm có nhiều mẫu đề thi của các trường THPT trên toàn quốc, cấu trúc đề thi tương tự như đề minh họa môn sinh học kỳ thi THPT Quốc gia 2017 mà Bộ giáo dục – Đào tạo đã công bố trước đó. Đề thi quy định thời gian làm bài là 50 phút, các câu hỏi được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm tương tự như đề thi thử THPT 2017 môn Toán, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh. Số lượng câu hỏi khá nhiều, khoảng 40 câu nên các em học sinh cần phải phân bổ và căn chỉnh thời gian làm bài để vừa kịp hoàn thành bài thi của mình. Các em nên làm lần lượt từ câu đầu tiên đến câu cuối cùng, các câu hỏi khó có thể bỏ qua và tiếp tục làm các câu hỏi dễ, sau đó có thể quay lại để tìm phương pháp giải câu hỏi khó.

download de thi thu thpt 2017 sinh hoc

Nội dung của các câu hỏi trong đề thi thử môn Sinh học bám sát chương trình sách giáo khoa nên sẽ giúp các em học sinh có cơ hội kiểm tra và củng cố lại toàn bộ kiến thức, nắm bắt được mình đang thiếu những kiến thức gì để kịp thời bổ sung. Việc luyện làm đề thi thử môn Sinh học còn giúp cho các em làm quen với các dạng câu hỏi và bài tập trong đề thi, từ đó tìm ra những cách giải bài tập Sinh học nhanh chóng và chính xác.

Trong đề thi thử THPT 2017 Sinh học sẽ có những câu hỏi cơ bản, độ khó vừa phải nhằm kiểm tra và đánh giá chất lượng học sinh và cũng có các câu hỏi có độ khó và phức tạp cao để phân loại học sinh một cách chính xác. Thường thì những câu hỏi này sẽ mất nhiều thời gian để phân tích đề bài, tận dụng các dữ liệu đã cho để tìm ra đáp án chính xác. Nếu hoàn thành xuất sắc tất cả các đề thi trong bộ đề thi thử THPT 2017 Sinh học thì các em học sinh có thể tự tin giành được điểm số cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sắp tới.

Ngoài việc là tài liệu ôn thi hữu ích cho các em học sinh thì đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh học còn là những gợi ý hay giúp các thầy cô giáo soạn thảo giáo án hoặc biên soạn những đề thi, đề kiểm tra chất lượng phục vụ cho công tác giảng dạy trên lớp đạt hiệu quả cao nhất. Tài liệu này hoàn toàn miễn phí, các thầy cô giáo có thể tải về máy một cách đơn giản và nhanh chóng để sử dụng khi cần thiết.

Môn Sinh năm trong tổ hợp 3 môn Toán Hóa Sinh (Trước đây được gọi là khối B), với đề thi thử THPT môn Sinh, các bạn còn có thể tham khảo các bộ đề thi thử khác như:

Tải đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh: Đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Hóa:  Đề thi thử THPT 2017 môn Hóa
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Toán: Đề thi thử THPT 2017 môn Toán
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Văn: Đề thi thử THPT 2017 môn Văn
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Vật Lý: Đề thi thử THPT 2017 môn Vật Lý

Chúc các bạn có một kỳ thi thành công!


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT 2017 Sinh học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt 2017 sinh học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT 2017 Sinh học Tổng hợp


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm