download Đề thi thử THPT 2017 môn Văn Tổng hợp

Đề thi thử THPT 2017 môn Văn

 Tổng hợp

Download Đề thi thử THPT 2017 môn Văn - Thi thử môn văn kỳ thi THPT quốc gia 2017

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/05/2018

Đề thi thử THPT 2017 môn Văn được taimienphi cung cấp nhằm mang đến cho các em học sinh một tài liệu ôn thi hữu ích để phục vụ cho kỳ thi quan trọng chính thức sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 này. Nội dung và cấu trúc của đề thi thử này sẽ giống với đề thi chính thức và quan trọng nhầy là các em học sinh phải rèn luyện được cho mình cách làm bài hợp lý dành cho môn học đặc biệt này.


Đề thi thử THPT 2017 môn Văn đang được rất nhiều thầy cô và các em học sinh quan tâm tìm kiếm bởi môn Ngữ Văn là môn học duy nhất được thi theo hình thức tự luận trong khi các môn khác đều được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm. Theo như đề thi thử THPT môn Văn của Bộ Giáo dục – Đào tạo công bố thì thời gian làm đề thi sẽ được rút ngắn từ 180 phút còn 120 phút so với các năm trước. Do vậy, đề thi thử môn Văn của các trường THPT cũng theo đúng như cấu trúc này.

Bên cạnh việc ôn luyện kiến thức, các em học sinh cần nắm rõ lịch thi THPT Quốc Gia  2017 để có những kế hoạch phù hợp, vừa nâng cao sức khỏe, vừa ôn tập kiến thức tốt nhất, lịch thi THPT Quốc Gia 2017 sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào.

Đề thi thử THPT 2017 môn Văn năm nay yêu cầu về độ khó của các câu hỏi cao hơn nên các em học sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng kiến thức thì mới có thể đạt điểm ở mức khá và giỏi. Phương pháp ôn tập mà nhiều thế hệ học sinh đang áp dụng rất hiệu quả đó là luyện làm các đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn của các trường THPT trên toàn quốc để củng cố lại kiến thức đã học, đồng thời rèn luyện cách diễn đạt, sử dụng từ ngữ sao cho phù hợp, mượt mà và lôi cuốn người đọc, bố cục bài viết mạch lạc… Vì vậy, Taimienphi.vn đã sưu tầm và cung cấp bộ đề thi thử THPT 2017 môn Văn hay và khó để các em học sinh thử sức mình và ôn tập đạt hiệu quả cao nhất, chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

download de thi thu thpt 2017 mon van

Đề thi thử THPT 2017 môn Văn sẽ thường có các phần như đọc hiểu, viết một đoạn văn và cảm thụ các tác phẩm văn học. Phần đọc hiểu sẽ bao gồm nhiều dạng câu hỏi cũng như yêu cầu khác nhau, song cơ bản thì học sinh sẽ đọc một đoạn văn bản và sau đó trả lời câu hỏi liên quan đến nhận biết phong cách ngôn ngữ văn bản (chính luận, khoa học, báo chí, khẩu ngữ, văn chương nghệ thuật hoặc hành chính công vụ); xác định phương thức biểu đạt của văn bản đó (tự sự, thuyết minh, nghị luận, miêu tả và biểu cảm) thông qua cách trình bày hoặc từ ngữ; nhận biết phép tu từ từ vựng (ẩn dụ, nói quá, chơi chữ, hoán dụ, so sánh, lặp từ…) hoặc phép tu từ cú pháp, tu từ làm rõ đối tượng… Trong phần đọc hiểu của đề thi còn có những câu hỏi như cho một đoạn trích và yêu cầu học sinh đặt nhan đề, nêu suy nghĩ hoặc cảm xúc của mình trong một đoạn văn ngắn khoảng 5-7 dòng. Các đoạn trích hoặc văn bản được đưa ra trong đề thi thử THPT 2017 môn Văn thường học sinh chưa thấy hoặc ít thấy nên các em cần đọc kỹ càng để có thể đưa ra câu trả lời chính xác.

Ở phần viết đoạn văn của đề thi thử THPT 2017 môn Văn thì học sinh cần phải lưu ý một vấn đề quan trọng đó là lạc đề, trong ba cách viết là diễn dịch, tổng - phân - hợp và quy nạp thì các em học sinh nên viết theo lối diễn dịch bởi đây là cách viết dễ nhất và sẽ ít lạc đề hơn. Các lập luận cần phải đánh trúng vào nội dung đề bài. Nếu đề bài giới hạn số câu hoặc số từ thì học sinh có thể ước chừng và cũng không cần quá chính xác nhưng cũng không nên quá ngắn hoặc quá dài bởi sẽ mất thời gian để làm câu hỏi phía sau nữa.

Ngoài đề thi thử THPT 2017 môn Văn, các em học sinh có thể tham khảo các bộ đề thi thử THPT 2017 thuộc các môn tự nhiên khác:

Tải đề thi thử THPT 2017 môn Toán: Đề thi thử THPT 2017 môn Toán
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Hóa:  Đề thi thử THPT 2017 môn Hóa
Tải đề thi thử THPT 2017 Sinh học: Đề thi thử THPT 2017 Sinh học
Tải đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh: Đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Vật Lý: Đề thi thử THPT 2017 môn Vật Lý

Chúc các em có một kì thi thành công!


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT 2017 môn Văn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt 2017 môn văn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT 2017 môn Văn Tổng hợp


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm